Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Con gái Romario lộ video nóng trên giường

Thứ Năm 20/07/2017 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Moniquinha, con gái của cựu danh thủ Romario, bị mất cắp điện thoại di động và những tên trộm đăng tải video nhạy cảm của cô lên mạng.


Đoạn video quay lại cảnh ái nữ của cựu ngôi sao người Brazil tạo dáng rất gợi cảm trong một hồ bơi và trên giường. Theo truyền thông Brazil, video được ghi lại bởi bạn trai của Moniquinha từ khá lâu và không được xóa đi.
Con gai Romario lo video nong tren giuong hinh anh
Romario và con gái Moniquinha. Ảnh: NS.


Thông tin ban đầu cho thấy những tên trộm điện thoại đăng tải video nhạy cảm trên mạng xã hội trước khi tung cả lên YouTube. Website lớn nhất chia sẻ video sau đó xóa "sản phẩm" nhạy cảm nhưng vẫn có hàng trăm lượt xem và tải về. Việc lan truyền của video không kiểm soát được.

Moniquinha và anh trai Romariho là kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên giữa Romario cùng Monica Santoro. Cô cũng là một trong 4 con gái của huyền thoại người Brazil với ba người tình. Ngoài Moniquinha, ba ái nữ khác của Romario là Danielle, Isabellinha và Ivy.

Hai năm trước, cô con gái Romario này từng được các fan nhắc tới khi cô quyết định đi nâng ngực. Sau khi giải nghệ, Romario chuyển hướng sang lĩnh vực chính trị và bước đầu gặp hái thành công. Năm ngoái, cựu huyền thoại 51 tuổi xuất hiện trên chương trình Bona Noite ở Brazil gây tranh cãi lớn với tuyên bố tài năng của ông vượt trội so với Messi và Maradona.

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X