Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Beck-Vic sắp chia nhau khối tài sản 1 tỷ bảng

Thứ Hai 08/02/2016 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông tin gây shock này đã được trang Hollywoodlife.com đăng tải độc quyền. 

Beck-Vic sap chia nhau khoi tai san 1 ty bang hinh anh
Lại một lần nữa cặp sao đình đám làng giải trí thế giới Beckham và Victoria lại vướng phải tin đồn ly hôn. Theo website Hoolywoodlife.com, vợ chồng nhà Becks đã ủy quyền cho luật sư tiến hành các thủ tục ly dị, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 16 năm. Lý do chính dẫn tới sự đổ vỡ đau lòng này chính là vì cả hai không có nhiều thời gian dành cho nhau, ai nấy đều quá tất bật với công việc, niềm đam mê của mình.
Chỉ trong vòng 6 tháng, cặp đôi vàng của showbiz thế giới đã dính phải 2 lần đồn đại ly hôn. Tháng 9/2015, tờ Gossip cũng từng tung tin rằng Beck-Vic đã đường ai nấy đi từ lâu, họ chỉ đang cố gắng kéo dài cuộc hôn nhân giả tạo để bảo toàn khối tài sản kếch xù. Việc bà xã của siêu sao bóng đá người Anh xóa hình xăm ghi lại dấu ấn tình yêu của hai người được coi là động thái rõ ràng nhất.
Beck-Vic sap chia nhau khoi tai san 1 ty bang hinh anh 2
Để khẳng định thêm độ chính xác của thông tin này, tạp chí OK cũng đưa ra luận điểm của mình: “Có vẻ như cặp đôi Beck-Vic đã chia tay sau nhiều năm cố gắng chung sống dưới một mái nhà. Họ đã âm thầm ủy quyền cho luật sư giải quyết mọi thủ tục chứ không trực tiếp ra mặt gây ồn ào”.
Cũng theo nguồn tin này, nếu chia tay, Beck-Vic sẽ gặp khá nhiều khó khăn, bối rối trong việc phân chia khối tài sản chung lên tới 1 tỷ bảng, bởi trước đó họ chưa kí kết hợp đồng hôn nhân. Thêm nữa, cả 4 đứa con của họ đều còn khá nhỏ, chưa thể tự lập. Có lẽ cặp đôi này vẫn cần kéo dài hôn nhân thêm thời gian nữa, chờ khi các con đều trưởng thành.
Tương tự những lần dính tin đồn khác, lần này David Beckham và Victoria vẫn chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, đại diện của cặp đôi quyền lực và thời trang đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.
 
Hoàng Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X