Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham sợ Sir Alex tới mức phải tự tay cạo trọc đầu trong... toilet

Thứ Sáu 27/02/2015 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin thú vị này vừa mới được Beckham chia sẻ với giới truyền thông.

Khi mới nổi tiếng, Beckham luôn là một trong những cầu thủ điệu đà nhất của Man Utd. Chính điều này khiến cho siêu sao người Anh nằm trong "tầm ngắm" của Sir Alex Ferguson, người nổi tiếng nóng tính nhưng cũng không kém phần tâm lý đối với các học trò.

Beckham so Sir Alex toi muc phai tu tay cao troc dau trong... toilet hinh anh

Trong buổi trò chuyện với Graham Norton trên tivi, Beckham đã kể lại một kỷ niệm đáng nhớ với HLV Alex Ferguson, đó là việc ông yêu cầu anh tự cắt tóc chỉ ít phút trước khi trận CK Charity Shield năm 2000 bắt đầu: "Khoảng 1 giờ trước khi trận đấu bắt đầu, tôi đang ở phòng thay đồ với kiểu đầu mohawk thời thượng thì Ferguson bước vào. Ngay sau khi thấy kiểu đầu của tôi, ông ấy yêu cầu tôi phải cạo ngay chỏm tóc của mình", Beckham thuật lại. "Ban đầu tôi không đồng ý. Tuy nhiên, khi nhìn thấy nét mặt đầy giận dữ của ông ấy, tôi đã phải vào toilet và tự tay cạo đầu. Ông ấy luôn là người rất nghiêm khắc".

Dù bị Ferguson yêu cầu cắt đi mái tóc thời thượng, nhưng Beckham cho biết, anh không hề cảm thấy tổn thương bởi đó là yêu cầu đúng đắn. "Ông ấy luôn muốn các cầu thủ trông thật chuyên nghiệp vì chúng tôi đại diện cho danh tiếng của CLB. Chưa kể chúng tôi còn được chơi trên sân Wembley nữa. Ferguson thấy kiểu đầu của tôi không ổn cho lắm, chính vì thế ông ấy đã hành động".

Dù nhiều lần bị Ferguson "chỉnh đốn", thậm chí là đẩy đi khỏi CLB nhưng với Beckham, ông vẫn như là một người cha thứ 2. Sau nhiều năm, quan hệ của Beckham và Ferguson vẫn luôn rất nồng ấm. Trong lần gặp mặt gần đây nhất ở sân Công viên các hoàng tử, Beckham và Ferguson đã cùng trò chuyện rất rôm rả.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X