Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thua Real vì… nước tăng lực!

Thứ Năm 24/04/2014 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pep đã cẩn thận khuân nước uống từ Đức qua Madrid cho quân uống nhưng rốt cuộc, “hùm xám” vẫn bị "đánh trọng thương".

Sự chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhặt nhất của thuyền trưởng lịch lãm Pep Guardiola khiến người ta phải ngạc nhiên. Cụ thể, trong lần trở lại quê nhà Tây Ban Nha, đến Bernabeu từng cho ông rất nhiều hồi ức đẹp, nhà cầm quân này thậm chí không tin tưởng để các học trò dùng thức uống tại đây mà một mực khuân vác từ Đức qua cho đảm bảo.

Bayern lỉnh kỉnh mang nước uống từ Đức qua
Bayern lỉnh kỉnh mang nước uống từ Đức qua

Với nhiều loại nước uống khác nhau (nước đóng chai, nước thể thao…) mang theo, người ta ước chừng rằng, Bayern tốn một khoản cước kha khá. “Bí mật” của thầy trò Pep được phát hiện khi có người chứng kiến được cảnh nhân viên phục vụ khuân vác từ gầm để hành lý của xe bus chở đội từ sân bay về khách sạn.

Rõ ràng, Pep muốn một sự hoàn hảo khi trở lại thách đấu ở thánh địa Bernabeu. Tuy nhiên, đêm qua, là Bayern chứ không phải Barca, vốn có mối thù truyền kiếp với Real và một Messi xuất chúng có thể làm nên những điều khác biệt nên Pep đã không được hưởng niềm vui.

Vậy nên, có người mới đùa rằng, Bayern của Pep thua vì “nước tăng lực” Đức không uy lực và lợi hại bằng nước uống Tây Ban Nha! Không biết, thầy trò Pep có hối hận vì đã lỉnh kỉnh mang nước theo?

Để lật ngược thế cờ, Bayern còn 90 phút trong trận lượt về tại Allianz Arena diễn ra vào tuần tới, nơi họ cần ghi ít nhất 2 bàn và không để thủng lưới! Một sứ mệnh cực khó trước chiến thuật phòng thủ - phản công sắc bén của Real do Ancelotti điều khiển.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X