Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich trả giá đắt sau trận huỷ diệt đối thủ với 27 bàn thắng

Thứ Tư 19/07/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai học trò của HLV Thomas Tuchel dính chấn thương nặng sau chiến thắng huỷ diệt 27-0 của Bayern Munich trước đối thủ hạng 9 FC Rottach-Egern.

Rạng sáng 19/7 (theo giờ Việt Nam), đoàn quân dưới quyền HLV Thomas Tuchel đã có trận đấu giao hữu gặp đối thủ hạng 9 FCRottach-Egern. Ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên, Bayern Munich đã thị uy sức mạnh với 18 bàn thắng.

Tân binh Laimer có trận ra mắt đội chủ sân Allianz Arena bằng pha lập công ở phút 21 với 1 pha đánh đầu đẹp mắt. Chia sẻ sau trận giao hữu, cầu thủ này cho biết:

"Đây là trận đấu đầu tiên, bàn thắng đầu tiên, hy vọng mọi chuyện sẽ diễn ra tốt đẹp như thế này. Đây là lần đầu tiên tôi mặc áo đấu của CLB Bayern, một khoảnh khắc đẹp và sẽ khắc sâu trong tâm trí tôi”.

Cũng trong hiệp 1, bộ đôi sát thủ Mathys Tel và Musiala mỗi người ghi 5 bàn, Gnabry ghi 3 bàn, các bàn còn do công của Sane, Davies, Mazraoui, Upamecano và Laimer.

Bayern Munich trả giá đắt sau trận huỷ diệt đối thủ với 27 bàn thắng 1
Bayern Munich vùi dập đối thủ với 27 bàn

Sang đến hiệp 2, HLV Thomas Tuchel đã có sự thay đổi đội hình khi tung hàng loạt những cầu thủ dự bị vào sân. Sabitzer – người vừa trở về từ Man United đã toả sáng rực rỡ với 5 bàn thắng. Bayern Munich khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 27-0.

Dù vậy, chiến thắng huỷ diệt này là không hoàn hảo khi nhà vô địch Bundesliga có 2 cầu thủ gặp chấn thương nặng. Tiền đạo Choupo-Moting gặp chấn thương đầu gối trong khi Mathys Tel bị chấn thương vai.

Sau khi khép lại trận đấu với FC Rottach-Egern, Bayern Munich sẽ bắt đầu chuyến du đấu tại châu Á khi lần lượt gặp Man City ngày 26/7, Kawasaki Frontale ngày 29/7 tại Tokyo, Nhật Bản và Liverpool ngày 2/8 tại Kallang, Singapore.

Đoàn quân dưới quyền HLV Tuchel sẽ hoàn tất giai đoạn tiền mùa giải bằng trận giao hữu với Monaco tại Unterhaching, Đức ngày 7/8 và khép lại bằng trận tranh Siêu cúp Đức đối đầu với Leipzig vào ngày 12/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X