Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cưới hoa hậu, đón quý tử, bầu Phương chờ cái kết trọn vẹn cùng FLC Thanh Hóa

Thứ Ba 24/10/2017 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

2017 sẽ là năm hoàn hảo với ông bầu Doãn Văn Phương nếu CLB Thanh Hóa vô địch V-League.
Cuoi hoa hau, don quy tu, bau Phuong cho cai ket tron ven cung FLC Thanh Hoa hinh anh
Bầu Phương và Hoa hậu Thu Ngân trong lễ cưới hồi tháng 1. Ảnh: Giang Huy.


Trong cuộc sống cá nhân, Chủ tịch CLB Thanh Hóa Doãn Văn Phương đang trải qua những ngày tháng hạnh phúc, ngọt ngào nhất. Hồi đầu năm, doanh nhân 40 tuổi gây xôn xao dư luận khi tổ chức đám cưới rình rang với Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - Trần Thị Thu Ngân, kém ông tới 19 tuổi.

Bầu Phương là cử nhân Đại học Luật Hà Nội, thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại Mỹ, một trong những thành viên sáng lập FLC và từng giữ chức Tổng giám đốc tập đoàn này. Nắm trong tay khối tài sản lớn, vị Chủ tịch CLB Thanh Hóa không ngần ngại chi 20 tỷ đồng để mua siêu xe Rolls-Royce Wraith tặng vợ trong ngày rước dâu cùng hàng tỷ đồng lo cho lễ cưới.

Không lâu sau khi cưới vợ, bầu Phương tiếp tục đón nhận tin vui khi bà xã Thu Ngân hạ sinh cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Người đẹp Hải Phòng sinh con cách đây hai tháng nhưng mới chỉ tiết lộ hôm 22/10 vừa qua thông qua Facebook cá nhân. Rất đông bạn bè gửi lời chúc mừng vợ chồng Thu Ngân và khen con trai giống bố như đúc.
Cuoi hoa hau, don quy tu, bau Phuong cho cai ket tron ven cung FLC Thanh Hoa hinh anh 2
Con trai đầu lòng kháu khỉnh của bầu Phương và Hoa hậu Thu Ngân. Ảnh: FB.


Gia đình hạnh phúc, viên mãn, 2017 sẽ là năm hoàn hảo với bầu Phương nếu Thanh Hóa lên ngôi ở đấu trường V-League. Tuy nhiên tham vọng của đội bóng xứ Thanh đang bị đặt dấu hỏi sau thất bại 3-4 trước Than Quảng Ninh ở vòng 22. Với những sai sót khó hiểu ở hàng phòng ngự, nhiều người nghi ngờ cầu thủ Thanh Hóa "bán độ", đội cố tình "né" chức vô địch để không phải tốn kinh phí dự đấu trường châu Á mùa tới.

Bầu Phương ngay lập tức đăng đàn phủ nhận: "Đó là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Nếu thực sự không muốn vô địch, Thanh Hóa sẽ không phải đầu tư, thể hiện tham vọng như mùa giải năm nay. Trận thua Than Quảng Ninh chỉ là tai nạn và sẽ làm đội quyết tâm hơn. Khả năng tranh chức vô địch không chỉ còn nguyên với Thanh Hóa mà về lý thuyết là còn nguyên với 5-6 đội top đầu". Để kích thích tinh thần thi đấu của các cầu thủ, người đứng đầu của đội bóng xứ Thanh tiết lộ CLB sẽ duy trì mức thưởng gấp đôi trong 4 vòng đấu còn lại của V-League 2017.

Hiện tại, Thanh Hóa đứng thứ ba trên bảng xếp hạng với 28 điểm, kém Hà Nội và Quảng Nam một điểm. Cuộc đua vô địch hứa hẹn gay cấn khi đội đang xếp thứ 6 là Hải Phòng cũng chỉ kém Thanh Hóa khoảng cách bằng đúng một chiến thắng.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X