Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bầu Hoàn lên tiếng về sự cố đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Thứ Sáu 14/04/2023 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn đã lên tiếng về việc CĐV đội nhà đốt pháo sáng trong trận đấu với Hà Nội trên sân Hàng Đẫy tối 13/4.

Bầu Hoàn lên tiếng về sự cố đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy

Trước thềm diễn ra trận đấu với CLB Hà Nội, bên phía Hải Phòng đã có công văn cam kết về việc không đốt pháo sáng. Tuy nhiên, những gì mà khán giả đội khách hành động trên khán đài sân Hàng Đẫy là ngược lại.

Đã có tới 5 quả pháo sáng đốt trên khán đài trước và trong trận đấu. Và mới đây, chủ tịch CLB Hải Phòng đã lên tiếng xin lỗi về hành vi của khán giả đội nhà. "Đầu tiên, chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng là tôi, Văn Trần Hoàn xin nhận lỗi và trách nhiệm", bầu Hoàn chia sẻ với VTC News.

Tuy nhiên, vị chủ tịch này cho biết, chính ban tổ chức trận đấu cũng có một phần trách nhiệm trong sự cố này: "Một phần lỗi cũng thuộc về ban tổ chức khi để công văn (xin 1000 vé miễn phí cho CĐV Hải Phòng) lọt ra ngoài. Điều này khiến một số cá nhân bị kích động, đốt pháo sáng. Các cá nhân đó đã phá hoại hình ảnh bóng đá, con sâu làm rầu nồi canh.

Bầu Hoàn lên tiếng về sự cố đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy 1

CĐV Hải Phòng đốt pháo trong trận đấu với Hà Nội FC

Năm ngoái chúng tôi đến đây còn màu lửa hơn, số lượng CĐV gấp nhiều lần, đội đang đua vô địch nhưng không hề có pháo sáng. Nếu công văn không lọt ra, tôi nghĩ chắc chắn không có pháo”, ông Văn Trần Hoàn nói.

“Công văn của chúng tôi thể hiện thiện chí giữa hai đội bóng. Đó là điều rất bình thường tại V-League. Các đội khi đến Hải Phòng cũng luôn được chúng tôi tiếp đón, miễn phí vé.

Nhưng vô tình công văn đó đã lọt ra ngoài, xuất hiện những bài viết nói là Hải Phòng đi xin vé. Điều đó chạm vào tự ái của một số cá nhân cực đoan và một số cá nhân tôi không quản lý được, dẫn đến sự vụ đốt pháo”.

Dù khán đài bên phía Hải Phòng có phần náo động mỗi lần đốt pháo song trận đấu không bị gián đoạn. CLB Hà Nội đã có một ngày thi đấu thăng hoa với 3 bàn thắng. Văn Quyết (cú đúp) và Lucao là chủ nhận giúp đội nhà giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X