Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bastian Schweinsteiger gấp rút chuyển nhà tới Mỹ

Thứ Sáu 24/03/2017 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không được trọng dụng dưới thời HLV Jose Mourinho, ngôi sao người Đức đã có thời gian nếm trải cảm giác không hạnh phúc ở Manchester. Để chấm dứt chuỗi ngày buồn bã, Bastian Schweinsteiger đã quyết định tới Mỹ đầu quân cho đội bóng Chicago Fire.
 

Bastian Schweinsteiger gap rut chuyen nha toi My hinh anh
Xe tải của dịch vụ chuyển nhà xuất hiện trước căn biệt thự của Schweínteiger

Dù không được nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trọng dụng, liên tục phải ngồi ghế dự bị trong thời gian dài, chỉ được ra sân tổng cộng 4 lần trên mọi mặt trận M.U mùa giải vừa qua, nhưng cái tên Bastian Schweinsteiger vẫn là mục tiêu theo đuổi của không ít CLB, trong đó có Chicago Fire. 
 
Được biết, sau hơn 4 tháng theo đuổi, cuối cùng đội bóng MLS cũng đã thuyết phục được ngôi sao người Đức đầu quân cho mình. Theo như thỏa thuận, ngay trong tuần tới, Schweinsteiger sẽ bắt đầu khoác áo CLB của Mỹ. Tại đây, tiền vệ sinh năm 1984 sẽ nhận mức lương 70.000 bảng/tuần, được cho là mức cao nhất ở giải Nhà nghề Mỹ theo hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.
 
Bastian Schweinsteiger gap rut chuyen nha toi My hinh anh
Bastian Schweinsteiger mong muốn sẽ bắt đầu cuộc sống mới ở Mỹ thuận lợi hơn

Mới đây, hình ảnh gia đình Schweinsteiger chuyển nhà đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Cặp đôi Schweinsteiger và người đẹp quần vợt Ivanovic đã tiến hành việc chuyển đồ đạc khỏi nhà ở Hale, Cheshire, chuẩn bị cho cuộc sống mới tại Mỹ.
 
Xe tải dịch vụ chuyển nhà của hãng Pickfords đỗ ngay trước ngôi biệt thự của cựu binh Quỷ Đỏ. Sau khi chất đầy đồ đạc, xe tải nhanh chóng rời đi. Việc chuyển nhà của Schweinsteiger nghe chừng khá gấp gáp.
 
Dù không được HLV Jose Mourinho đánh giá cao, nhưng khi phát biểu trên truyền thông, Schweinsteiger vẫn dành lời khen cho nhà cầm quân này: “Tôi rất muốn làm được nhiều hơn thế cho các CĐV M.U, nhưng có lẽ đã tới lúc tôi phải thay đổi, tìm cho mình đội bóng mới. Tôi tin rằng, Jose Mourinho và các học trò của ông sẽ sớm gặt hái danh hiệu cho Manchester United”.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X