Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca thuê chuyên gia tâm lý cho Neymar

Thứ Tư 12/04/2017 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BHL Barca đã phải cậy nhờ một chuyên gia tâm lý để kèm cặp ngôi sao người Brazil, Neymar.

Cả AS, Marca và tờ báo thân Barca, Sport đều xác nhận thông tin đội bóng xứ Catalan đã nhờ cậy chuyên gia tâm lý Joaquin Valdes để uốn nắn những hành vi không đúng mực của tiền đạo Neymar.
Barca thue chuyen gia tam ly cho Neymar hinh anh
Neymar mới bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ ở trận thua Malaga


Ông Joaquin Valdes được BHL Barca tin tưởng là do chuyên tâm lý này từng làm việc nhiều năm với Luis Enrique khi vị HLV người TBN này dẫn dắt AS Roma cũng như Celta Vigo.

Không chỉ BLĐ cũng BHL Barca và đích thân ngôi sao Neymar cũng đã xin trợ giúp tâm lý để điều chỉnh hành vi của mình. Joaquin Valdes sẽ theo sát các cầu thủ Barca đặc biệt là Neymar trước, trong và sau mỗi trận để đưa ra những liệu pháp tâm lý phù hợp giúp ngôi sao Brazil không tái diễn những hành vi không đúng mực trong thời gian qua.

Điều khiến BHL Barca lo ngại nên phải thuê chuyên gia tâm lý là do những hành vi thiếu chuẩn mực của Neymar diễn ra có tính hệ thống, không chỉ 1 lần. Trong trận thua Malaga 0-2, Neymar đã có pha phạm lỗi thô bạo, không cần thiết với cầu thủ đối phương khiến chân sút này bị đuổi khỏi sân.

Không chỉ có vậy, ngôi sao người Brazil còn vỗ tay khiêu khích trọng tài thứ 4 khi rời sân. Hành động của Neymar khiến tiền đạo này bị treo giò 3 trận.

Trước đó, ở trận thắng 6-1 PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Neymar cũng tỏ ra thiếu kiểm soát khi nhằm chân hậu vệ người đồng hương Marquinhos đá lấy đá để.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X