Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo Ấn Độ nhầm lẫn Chelsea vô địch... FA Cup

Thứ Ba 03/03/2015 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Thời báo Hindustan Times đã có một sự nhầm lẫn hài hước trong số báo phát hành sáng hôm qua.

Bao An Do nham lan Chelsea vo dich... FA Cup  hinh anh
Tiêu đề nhầm lẫn của tờ Hindustan Times sáng hôm qua.

Tối Chủ nhật vừa rồi, Chelsea đã vượt qua Tottenham Hotspur với tỷ số 2-0 để lên ngôi vô địch League Cup 2015. Đây là danh hiệu đầu tiên của Jose Mourinho cùng Chelsea trong lần thứ hai ông nắm quyền ở Stamford Bridge. Dĩ nhiên, chiến công này của Chelsea đã thu hút giới truyền thông và hầu hết những tờ báo lớn, nhỏ trên thế giới đều đưa tin về việc này.

Đối với các độc giả của tờ thời báo Ấn Độ - Hindustan Times, họ sẽ cảm thấy phiền lòng một chút khi nhìn vào tiêu đề của tờ báo này vào sáng nay. Không hiểu tại sao mà Ban biên tập của tờ báo này lại để xảy ra nhầm lẫn đáng tiếc khi cho đăng tiêu đề “Chelsea giành FA Cup tại sân Wembley”. Sự thực là The Blues đã bị đá văng khỏi FA Cup sau trận thua 2-4 ngay trên sân nhà trước Bradford City tại vòng 4.

Tuy nhiên, một điều may mắn là nội dung bài viết vẫn đưa tin chính xác về việc Chelsea giành được League Cup đêm qua. Sau League Cup, Chelsea đang hướng đến hai mục tiêu khác là chức vô địch Premier League và chức vô địch Champions League để hoàn tất cú ăn ba danh hiệu trong mùa giải năm nay. 

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X