Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản sao ủng hộ nhiệt tình Jamie Vardy đầu quân cho Arsenal

Thứ Sáu 10/06/2016 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Bản sao của Jamie Vardy, Lee Chapman muốn tiền đạo ngôi sao của Leicester City chuyển tới đầu quân cho Arsenal vào mùa hè này. 

► Cập nhật tin tức về bóng đá Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Ban sao ung ho nhiet tinh Jamie Vardy dau quan cho Arsenal hinh anh
Anh chàng đưa thư Lee Chapman ủng hộ Jamie Vardy đầu quân cho Arsenal

Lee Chapman thừa nhận, nếu tiền đạo người Anh, Jamie Vardy đưa ra quyết định chính thức sẽ rời bỏ Leicester thì “sự nghiệp” bỗng chốc nổi như cồn của anh, nhờ có ngoại hình giống Vardy, sẽ thăng hoa lên tầm cao mới.
 
Từ một chàng trai đưa thư vô danh tiểu tốt, Chapman bỗng nhiên nổi như cồn sau khi được mời lên xe bus của Leicester City lúc đi diễu hành ăn mừng chức vô địch. Lee đã nhanh chóng dựa vào ngoại hình giống Vardy như hai giọt nước để tiếp cận với báo giới và NHM, chờ cơ hội nổi tiếng.
 
Anh bỏ công việc hiện tại và sống sung sướng như một bản sao chuyên nghiệp của Vardy. Lee ngang nhiên nhận mình là Vardy để chụp ảnh cùng với NHM, thậm chí tiếp cận với chương trình truyền hình thực tế với tư cách là cầu thủ bóng đá
 
Chia sẻ với London Evening Standard, Chapman nói: “Nếu Vardy chuyển tới Arsenal, điều này sẽ thúc đẩy thương hiệu cá nhân và việc làm ăn của tôi rất lớn. Vì khi đó tôi sẽ được biết đến nhiều hơn”.
 
“Các fan hâm mộ ở London biết đến chúng tôi nhiều hơn. Tôi chắc chắn nếu tham dự Euro, mọi người trên toàn thế giới sẽ điên cuồng vì Vardy”, Chapman nói. 
 
Mặt khác, là tín đồ trung thành của Bầy cáo, chàng đưa thư này thừa nhận sự mất mát to lớn của Leicester nếu Vardy quyết tâm dứt áo ra đi.
 
Ban sao ung ho nhiet tinh Jamie Vardy dau quan cho Arsenal hinh anh
Tương lai Jamie Vardy "xịn" sẽ là ở Arsenal

Tuần trước, Arsenal đã đưa ra cái giá 20 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng Vardy. Có lẽ chàng tiền đạo này sẽ đưa ra quyết định thay đổi tương lai của mình sau khi kết thúc mùa Euro 2016. 
 
Một vài ý kiến cho rằng, rất có thể Vardy sẽ không muốn anh chàng đưa thư Chapman đi cùng mình tới London nếu thực sự đầu quân cho Arsenal. Bởi lẽ mới đây, anh và cô vợ mới cưới đã chính thức chặn các tài khoản trên mạng xã hội của Chapman vì lo ngại bị Lee soán mất ngôi vị nổi tiếng.
 
Thậm chí cặp vợ chồng chàng tiền đạo sinh năm 1987 còn yêu cầu ông John Morris, người đại diện chính thức của Vardy, gửi cảnh báo bằng văn bản cảnhbáo tới Lee Chapman.
 
Ông John yêu cầu Chapman không được lợi dụng danh tính của Vardy để trục lợi cá nhân. Mọi hành động lạm dụng để kiếm tiền đều bị ngăn cấm. Thậm chí, tòa án sẽ can thiệp nếu hành vi xảy ra nghiêm trọng, ảnh hưởng tới danh dự của Vardy.

Hải Khánh
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X