Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái tiền đạo Italia nổi giận với HLV Valencia

Thứ Năm 21/09/2017 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân dài Chiara Biassi tỏ rõ sự không hài lòng về chiến lược gia Valencia khi để bạn trai Simone Zaza trên ghế dự bị.

Chiara Biassi để lại một thông điệp mạnh mẽ cho HLV Marcelino Garcia Toral trên mạng xã hội sau trận đấu gặp Levante. "Nếu muốn cầu thủ cống hiến, bạn phải biết quản lý, quan tâm đến họ. Đừng để một món đồ tốt trong ngăn kéo chỉ vì không có sách hướng dẫn sử dụng", nhà thiết kế, blogger và người mẫu lên tiếng.
Ban gai tien dao Italia noi gian voi HLV Valencia hinh anh
Chiara Biassi tỏ thái độ không bằng lòng vì HLV để bạn trai ngồi dự bị. Ảnh: NS.


Chia sẻ của Chiara Biassi nhận được nhiều sự đồng tình từ các người hâm mộ cô và CĐV Valencia. Lý do là tiền đạo Italia đang có phong độ tốt trong khi đội nhà không muốn một kết quả hòa với đối thủ Levante.

HLV Marcelino Garcia Toral quyết định không để Simone Zaza đá chính trong trận đấu gặp Levante mà chỉ sử dụng mũi nhọn Santi Mina trên hàng công. Thậm chí tiền đạo người Italy còn không được khởi động để vào sân trong hiệp hai. Kết quả, Valencia chịu chia điểm với Levante sau trận hòa 1-1.

Chiến lược gia Valencia giải thích quyết định thay người dựa theo chiến thuật. "Tôi đưa vào sân những cầu thủ tôi cho là tốt nhất cho mỗi trận đấu. Tôi cố gắng tạo sự công bằng vào tìm kiếm những người hay nhất với mục tiêu duy nhất là giành chiến thắng".

Để xoa dịu tình hình, Sergio Garcia - con trai của HLV trưởng và là thành viên trong ban huấn luyện Valencia - đăng tải hình ảnh chụp cùng Zaza cùng chú thích: "Chúng tôi tiếp tục tiến lên".

Ở trận đấu gặp Malaga ngày 20/9, có vẻ HLV Marcelino Garcia Toral để ý tới động thái của Chiara Biassi khi tung bạn trai của cô vào sân thi đấu từ đầu trận. Kết quả, chân sút sinh năm 1991 lập hattrick giúp Valencia thắng 5-0.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X