Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo thọn gọn lạ thường sau 15 ngày sinh

Chủ Nhật 03/12/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa mới sinh hạ một cô công chúa xinh xắn cho bạn trai Cristiano Ronaldo được 15 ngày mà thân hình của người mẫu Georgina Rodriguez đã thon gọn đến lạ thường. Bí quyết gì cho việc lấy lại vóc dáng thần kỳ sau sinh?

 

Ban gai Ronaldo thon gon la thuong sau 15 ngay sinh hinh anh
 

Sau khi chụp được những bức ảnh Georgina Rodriguez đến phòng tập thể thao, tờ iHola của Tây Ban Nha đã vô cùng kinh ngạc và tỏ vẻ ngạc nhiên về cơ thể hầu như không có sự biến đổi trước và sau sinh của bạn gái Ronaldo. 

Nhận xét của tờ báo này: “Hãy nhìn những hình ảnh mới đây của Georgina Rodriguez mà xem, thật đáng kinh ngạc. Ai có thể tin rằng đó là cơ thể của một người vừa mới sinh con được 15 ngày cơ chứ”. 

Tờ AS cũng đưa ra bình luận tỏ ý ngạc nhiên: “Khi mặc bộ đồ thể thao, Georgina hoàn toàn tự tin và tự hào về phần bụng và eo hoàn hảo của mình. Điều đó cho thấy cơ thể cô ấy đã trở lại bình thường chỉ trong vài ngày sau khi sinh con”. 

Tò mò trước việc lấy lại vóc dáng của bạn gái tỷ phú thể thao Cristiano Ronaldo, các phóng viên của tờ iHola đã dày công đi tìm bí quyết. Họ tiết lộ rằng, chính việc luyện tập thể thao như tập gym, nhảy salsa… trong thời gian mang thai đã giúp Georgina kiểm soát cân nặng rất tốt. Người đẹp cũng đủ khoẻ mạnh để nhanh chóng luyện tập trở lại. 

Ban gai Ronaldo thon gon la thuong sau 15 ngay sinh hinh anh
 

Nếu yêu mến Georgina và theo dõi cô trên các mạng xã hội, mọi người đều quá quen thuộc với hình ảnh bà bầu Georgina tập gym, nhảy các điệu có cường độ phù hợp với cơ thể cô gái 23 tuổi trong thai kỳ. Tất nhiên, những bài tập này đều được các chuyên gia tư vấn kỹ càng.

Thậm chí, chỉ 1 tuần sau khi sinh cô con gái đầu lòng Alana Martina, bạn gái Ronaldo còn khoe video mình đến phòng tập do chính bạn trai mở ra ở thành phố Madrid. Có thể nói, Georgina rất chăm chỉ luyện tập thể thao, gần như là hàng ngày, kể cả khi mang thai. Đó là lý do chính giúp người đẹp Tây Ban Nha có thể lấy lại vóng dáng một cách thần kỳ sau khi sinh. 

Nói Georgina cuồng luyện tập thể thao giống như Ronaldo cũng không hề phóng đại. Bản thân chân sút người Bồ Đào Nha cũng chăm chỉ tập luyện hàng ngày và nhờ thế mới có một siêu sao bóng đá như ngày hôm nay.

Ngoài đam mê, có lẽ động lực lớn nhất khiến Georgina Rodriguez luyện tập thể thao hàng ngày, ngay cả khi mang bầu chính là để “giữ chân” bạn trai tài giỏi và nhanh chóng trở lại nghiệp người mẫu. 

CR7 đẹp trai, giàu có, tài giỏi, xung quanh có hàng tá chân dài “xin chết”. Nếu Georgina lơ là việc chăm sóc sức khoẻ, chưa biết rằng sẽ phải đối mặt với những điều gì.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X