Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo sắc nét trong hình ảnh đầu tiên làm người mẫu

Thứ Sáu 23/06/2017 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang trong tin đồn mang thai với Cris Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez bất ngờ tung những hình ảnh lạ lẫm đánh dấu khởi đầu cho sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp.

 

Ban gai Ronaldo sac net trong hinh anh lam nguoi mau hinh anh 2
 

Sau nhiều lần mất việc làm thêm ở các cửa hàng thời trang danh tiếng như Gucci… chỉ vì hẹn hò bạn trai tỷ phú Cristiano Ronaldo, cuối cùng giấc mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp của người đẹp 22 tuổi đã trở thành hiện thực.


Mới đây, những shot hình đầu tiên trong sự nghiệp người mẫu của bạn gái Ronaldo đã chính thức lộ diện. Không còn là những bức hình mờ nhạt kiểu “tự sướng” bằng điện thoại như trước, hay hình ảnh chụp vội của cánh săn ảnh, lần này Georgina Rodriguez được cả một đội ngũ chăm sóc từ ngoại hình, cách trang điểm, làm tóc, tới phong cách thời trang, cách tạo dáng chuyên nghiệp.


Lò đào tạo người mẫu danh tiếng ở Madrid là Uno Models vừa tung ra 2 bức ảnh đầu tiên của chân dài người Tây Ban Nha trên Instagram. Dự kiến trong thời gian tới, hàng loạt hình ảnh của Georgina sẽ được lộ diện.

 

Ban gai Ronaldo sac net trong hinh anh lam nguoi mau hinh anh 2
 

Hiện tài khoản Instagram của Georgina có hơn 1,1 triệu người theo dõi. Chỉ với 2 bức hình đầu tiên, hình ảnh bạn gái Ronaldo đã có sự khác biệt rất lớn, gây ấn tượng mạnh với người xem, đồng thời được giới chuyên môn đánh giá khá cao.


Cặp đôi Ronaldo và Georgina bị bắt gặp hẹn hò từ hồi cuối năm ngoái. Đến nay, mối quan hệ này dần trở nên khăng khít. Nghe đâu cô nàng 22 tuổi đang lên kế hoạch sinh con cho Ronaldo. Bằng chứng là cặp đôi này đã bí mật đến một phòng khám Tây Ban Nha, chuyên làm các xét nghiệm về sinh sản.


Có thể nói, từ sau khi chia tay mẫu Nga Irina Shayk, đây là mối quan hệ tình cảm nghiêm túc đầu tiên của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Cũng kể từ khi hẹn hò với Georgina, sự nghiệp của CR7 ngày càng khởi sắc, dấu mốc lớn nhất là cùng Real vô địch Champions League. Khả năng cao chỉ trong năm nay thôi, Ronaldo sẽ “đưa nàng về dinh”.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X