Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo 'hứng bão' vì mặc áo lông thú

Thứ Năm 14/12/2017 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georgina Rodriguez bị buộc tội 'tàn sát động vật' với chiếc áo khoác lông thú vô tình lan truyền trên mạng.

Ban gai Ronaldo hung bao vi mac ao long thu hinh anh
Chiếc áo lông thú được Georgina Rodriguez chọn cho lễ trao Quả bóng vàng. Ảnh: NS.

Người yêu CR7 trở thành tâm điểm của những lời chỉ trích khi mặc chiếc áo khoác lông thú trong dịp Gala Quả bóng vàng, buổi lễ mà C. Ronaldo giành giải danh hiệu cao quý lần thứ 5.

Người đẹp 23 tuổi chọn loại trang phục từ thương hiệu Silvina Marotti với giá khoảng 3.600 euro để đi cùng CR7 tới Paris. Hình ảnh chia sẻ trên trang cá nhân khi Georgina Rodriguez ngồi trong chuyên cơ, cầm tạp chí iHola số tháng 12 với ảnh bìa khoảnh khắc của hai mẹ con.
Advertisement

Nhiều fan khen ngợi vẻ đẹp và sự sang trọng khi bạn gái Ronaldo diện áo lông thú nhưng không ít người để lại ý kiến nặng lời, lăng mạ cô vì chọn trang phục "độc ác".

Các nhà bảo vệ động vật lên án chiếc áo khoác của cựu nhân viên bán hàng Prada với nhiều nhận xét như: "Những con vật bị nhốt trong lồng, bị giết chết chỉ để thỏa mãn cái tôi của một số người".

Người khác khuyên cặp đôi nên đầu tư tiền vào những thứ hữu ích hơn: "Một bộ não nhỏ, hãy dành tiền cho việc thiện". "Anh có thể được tặng 10 Quả bóng vàng nhưng sử dụng da một con vật thật độc ác", fan khác viết.

Cả C. Ronaldo và Georgina Rodriguez đều im lặng trước các cáo buộc. Hình ảnh bà mẹ một con chia sẻ trên mạng xã hội cũng không bị gỡ xuống.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X