Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo hóa nàng thơ bay bổng trong bộ ảnh mới

Thứ Sáu 21/07/2017 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện trên tạp chí danh tiếng Woman số ra tháng 8 trong vai trò người mẫu ảnh bìa, Georgina Rodriguez hóa thân thành nàng thơ quyến rũ trong một câu chuyện kể bằng ảnh.

Ban gai Ronaldo hoa nang tho bay bong trong bo anh moi hinh anh
 

Cách đây không lâu, một vài bức ảnh được cho là hậu trường của buổi chụp hình tại tạp chí Women số ra tháng 8, đã rò rỉ trên mạng. Không còn nghi ngờ gì nữa, đầu tháng 8 tới, những nỗ lực phấn đấu trong ngày đầu chập chững bước vào ngành người mẫu chuyên nghiệp của bạn gái Ronaldo sẽ được đền đáp xứng đáng bằng bộ hình vô cùng ấn tượng, được nhiếp ảnh gia Santiago Esteban và cố vấn thời trang Beatriz Valdivia đồng hành thực hiện.

Ban gai Ronaldo hoa nang tho bay bong trong bo anh moi hinh anh
 

Tài khoản Twitter của ấn phẩm thời trang dành cho nữ giới này vừa mới hé lộ thêm một vài hình ảnh trang bìa của Georgina Rodriguez. Tất nhiên, trong đó cô là nhân vật chính.

Xuyên suốt toàn bộ các bức ảnh là phong cách thời trang cổ điển, dịu dàng nhưng vô cùng quý phái. Bạn gái siêu sao Bồ Đào Nha hóa thân thành nhân vật chính trong câu chuyện bằng ảnh mang tên Line Dance, lấy cảm hứng từ giới ballet từ những năm 50.

Ban gai Ronaldo hoa nang tho bay bong trong bo anh moi hinh anh
 

Như đã biết, thời thơ ấu của Georgina Rodriguez cũng từng gắn bó với niềm đam mê ballet. Chính môn nghệ thuật này đã ảnh hưởng nhiều tới lối sống, cách suy nghĩ của chân dài 22 tuổi khi trưởng thành. Múa ballet không những phải khổ công rèn luyện, mà tính kỷ luật rất cao, đòi hỏi phải duy trì lối sống lành mạnh trong suốt thời gian dài.

Ban gai Ronaldo hoa nang tho bay bong trong bo anh moi hinh anh
 

Có lần Georgina Rodriguez đăng tải bức ảnh đang tập múa ballet lúc còn nhỏ lên mạng xã hội, kèm theo dòng chia sẻ: “Từ nhỏ tôi đam mê ballet và được rèn tính kỷ luật từ môn nghệ thuật này. Đến giờ, tôi vẫn áp dụng nó để duy trì thể lực và vóc dáng cơ thể. Tôi luôn dành thời gian chăm sóc cơ thể mình, ăn uống lành mạnh là một trong những cách hữu hiệu để có được sức khỏe tốt”.

Vậy là sự nghiệp của Georgina Rodriguez đang trên đà tiến triển thuận lợi. Thêm nữa, bạn trai tỷ phú thể thao Cristiano Ronaldo của cô cũng đã xác nhận việc cô mang bầu, đúng là “hỷ sự lâm môn”. Nghe đâu, cặp đôi Ronaldo và Georgina sắp tổ chức đám cưới. Nhiều khả năng là sau World Cup 2018, giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của siêu sao Bồ Đào Nha.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X