Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo cởi hết, lấy túi che thân

Thứ Sáu 19/02/2021 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã đăng tải hình ảnh táo bạo trên trang cá nhân Instagram. Theo đó người đẹp thoát y, che phần thân trên bằng chiếc túi xách.

Georgina Rodriguez đăng ảnh táo bạo


Cách đây không lâu, bại gái Ronaldo, Georgina Rodriguez đã chia sẻ 2 hình ảnh lên trang cá nhân Instagram có gần 24 triệu người theo dõi. Người đẹp đăng tải bức ảnh chụp trên trang bìa tạp chí InStyle phiên bản tại Tây Ban Nha, ấn phẩm dành cho tháng 3. 
 
Bạn gái Ronaldo trên trang bìa tạp chí InStyle

Bạn gái Ronaldo trên trang bìa tạp chí InStyle


Người đẹp 26 tuổi hai tay ôm lấy mặt. Sau đó InStyle chia sẻ một bức ảnh khác chụp khoảnh khắc người đẹp một con thoát y, che phần thân trên bằng chiếc túi xách. Nhiếp ảnh gia Javier Biosca là người thực hiện bộ ảnh này. Ông nói:

"Tôi đánh giá cao Georgina Rodriguez về khả năng diễn xuất, cô ấy cũng tương tác rất tốt với ê kíp chụp ảnh. Đó là một cô nàng xinh xắn và chuyên nghiệp. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với cô ấy".

Georgina Rodriguez sau đó thổ lộ trên InStyle: "Tôi thường xuyên giúp đỡ người khác, tôi nghĩ đó là việc mà tôi nên làm. Tôi cũng từng xuất thân khiêm tốn, bởi vậy tôi thông cảm với những người nghèo. Tôi đã làm việc chăm chỉ và hy sinh nhiều, bây giờ tôi có một gia đình hạnh phúc".

Theo tiết lộ từ báo giới, trước khi giờ thành một người phụ nữ có tầm ảnh hưởng như thời điểm hiện tại, Georgina Rodriguez từng là trợ lý kinh doanh tại một cửa hàng của nhãn hiệu Gucci tại Madrid. 
 

Một bức ảnh khác cho thấy sự táo bạo của Georgina Rodriguez


Xuất thân khiêm tốn nên cô nàng tỏ ra thông cảm với những người có tình cảnh khó khăn. Cô thường xuyên đi làm từ thiện. Người đẹp cũng nhiều lần đăng tải những bức ảnh làm từ thiện lên trang cá nhân. Cô nàng cũng thuộc mẫu phụ nữ độc lập, không muốn dựa dẫm nhiều vào bạn trai giàu có.
INFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệINFOGRAPHIC: Erling Haaland và Kylian Mbappe đã sẵn sàng cho cuộc chuyển giao thế hệ
Qua lượt đấu đầu tiên của vòng knock out Champions League mùa này, trong khi cả hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Leo Messi đều không thể có được những kết quả...
Ronaldo bị chê ích kỷ trong thất bại của Juventus trước PortoRonaldo bị chê ích kỷ trong thất bại của Juventus trước Porto
Cựu danh thủ người Ý, Antonio Cassano mới đây đã lên tiếng chê trách sự ích kỷ của siêu sao người BĐN, Cristiano Ronaldo.
Không nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao JuventusKhông nể nang Ronaldo, đồ tể Pepe nện cả sao Juventus
Dù đã 37 tuổi nhưng trung vệ Pepe vẫn không có ý định thay đổi tính cách và lối chơi của mình, anh vừa có tình huống gây gổ với Merih Demiral của Juventus.
Không được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tàiKhông được hưởng 11m, Cristiano Ronaldo nổi điên với trọng tài
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏ ra tức giận sau tình huống ngã trong vòng cấm Porto nhưng trọng tài không cắt còi. Anh la hét dữ dội trước khi ôm đầu tỏ vẻ...
Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”Haaland tiết lộ động lực ghi bàn: “Cảm ơn Mbappe”
Dường như bóng đá thế giới đã tìm ra cặp kỳ phùng địch thủ mới sau thời Ronaldo – Messi, đó là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X