Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao Ronaldo "đe dọa" bạn gái mới

Thứ Sáu 24/02/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cris Ronaldo vừa nửa đùa nửa thật cảnh báo Callados- một người bạn của Georgina Rodriguez khi anh này chụp ảnh cùng bạn gái của ngôi sao Real Madrid.

“Cuidado nghĩa là Watch out (hãy cẩn thận đấy)”. Đây là bình luận của Cris Ronaldo liên quan đến bức ảnh mà  Callados chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong bức ảnh này, Callados và Georgina Rodriguez đang ở trong một căn phòng nào đó vì bạn gái Ronaldo đang tạo dáng với đôi chân trần.
 


Đính kèm với thông điệp trên, Cris Ronaldo đã gửi kèm vài chiếc mặt cười với hàm ý đây chỉ là thông tin đùa cợt. Tuy nhiên, không ít người bình luận rằng đây là cảnh báo ngầm và nghiêm túc của Cris Ronaldo đối với Callados, một trong những người bạn rất thân của Georgina Rodriguez và thường gần gũi với người đẹp Tây Ban Nha này, bởi CR7 sợ 'lửa gần rơm lâu ngày cũng bén'.

Cris Ronaldo đang sống trong những ngày tháng rất hạnh phúc bên cô bồ mới Georgina Rodriguez. Kể từ khi chính thức cặp kè với Georgina Rodriguez, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã bỏ hẳn thói chim chuột gái lạ.

Về phía Georgina Rodriguez, cô nàng này không chỉ được Cris Ronaldo hết mực yêu thương mà còn được lòng mẹ đẻ và con đẻ của ngôi sao Real Madrid.

Cris Ronaldo tỏ ra khá nghiêm túc trong cuộc tình với Georgina Rodriguez vì siêu sao người Bồ đang chọn thời gian thích hợp để làm lễ cưới với người đẹp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X