Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Ronaldo bị bố mẹ ruột bỏ rơi nhưng được mẹ chồng tương lai yêu mến

Thứ Tư 16/08/2017 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong suốt thời gian mang thai cũng như sau này khi đã sinh con, Georgina Rodriguez đều không được bố mẹ đẻ ngó ngàng tới. Nguyên nhân là bởi bạn gái Ronaldo đã bị cha mẹ bỏ rơi trong nhiều năm qua.

 
 

Ban gai Ronaldo bi bo me ruot bo roi hinh anh
 

Như báo giới đưa tin, người mẫu Tây Ban Nha Georgina Rodriguez đang mang trong mình giọt máu của Ronaldo, dự kiến sẽ sinh hạ một bé gái vào cuối năm nay. Tuy nhiên, cô gái 23 tuổi đã bị bố mẹ ruột của mình bỏ mặc trong suốt quá trình này. 

Nghe đâu mối quan hệ giữa Rodriguez và gia đình cô không mấy tốt đẹp. Bố mẹ cô là ông Jorge Eduardo Rodriguez, đang sống ở Argentina, trong khi đó mẹ cô, bà Ana Maria Hernandez lại đang định cư tại Italy. Còn bản thân bạn gái Ronaldo lại mang quốc tịch Tây Ban Nha, cô sống xa gia đình và tự lập từ khi còn rất trẻ.

Ban gai Ronaldo bi bo me ruot bo roi hinh anh
 

Tờ The Sun đưa tin, rất có thể Georgina Rodriguez đã bị bố mẹ ruột bỏ rơi. Bởi thế, ngay cả khi con gái mình mang thai và sinh con, họ cũng sẽ vắng mặt. 

Tuy không thân thiết với bố mẹ ruột, nhưng nghe vẻ Rodriguez lại nhận được sự quan tâm và yêu mến từ mẹ ruột của bạn trai tỷ phú, bà Dolores Aveiro. Cả cô và mẹ Ronaldo cùng chịu trách nhiệm chăm sóc cậu nhóc Jr và cả cặp song sinh mới chào đời hồi tháng 6 vừa qua.

Trước kia, bà Dolores từng thể hiện rõ thái độ không hào hứng, thậm chí là xảy ra xung đột với bạn gái cũ của con trai. Nhưng với Rodriguez lại hoàn toàn trái ngược. Dù cô gái trẻ chưa có sự nghiệp ổn định, lại chẳng tiếng tăm gì, nhưng bà luôn ủng hộ mối quan hệ của con trai, thậm chí còn muốn tác thành cho cặp đôi này, thúc đẩy đám cưới càng sớm càng tốt.

Hoàng Nam 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X