Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái Pique để lộ "đồ chơi người lớn" khi khoe ảnh “tự sướng”

Thứ Bảy 17/09/2016 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chụp ảnh khoe fan trong phòng thu, chuẩn bị ra mắt album mới, bạn gái lâu năm của trung vệ ngôi sao Gerard Pique vô tình để lộ món đồ giống hệt đồ chơi người lớn, khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

 

Ban gai Pique de lo do choi nguoi lon khi khoe anh tu suong hinh anh
Món đồ màu hồng trông giống hệt sextoy, khiến dân mạng bàn tán xôn xao 

Mới đây, cô ca sĩ bốc lửa người Colombia Shakira đã đăng tải bức ảnh lên Instagram cá nhân khoe với NHM rằng bản thân đang miệt mài làm việc tại phòng thu âm, chuẩn bị chu đáo cho việc ra mắt album mới. Điều đáng nói là, tại một góc khuất trong bức ảnh có một món đồ màu hồng, trông rất giống đồ chơi người lớn. Ngay sau khi chi tiết này bị nhiều fan tinh mắt phát hiện ra, ngay lập tức nó trở thành tâm điểm chú ý, khiến mọi người đoán già đoán non.
 
Chỉ sau khi đăng tải lên mạng xã hội, bức ảnh này đã thu hút gần 600.000 lượt “like” và hàng ngàn lời bình luận. Một phần trong số đó tỏ ra thích thú, háo hức với sản phẩm âm nhạc mới của bạn gái Pique; số khác ghi những lời động viên, khích lệ tinh thần làm việc của cô ca sĩ người Colombia; số nữa lại thể hiện sự tò mò, phỏng đoán liệu rằng có phải Shakira mang theo dụng cụ đặc biệt này đến nơi làm việc hay không…
 
Ban gai Pique de lo do choi nguoi lon khi khoe anh tu suong hinh anh
Gia đình Shakira hạnh phúc bên nhau

Cũng có một số fan cho rằng, vật màu hồng nằm dưới chiếc kệ bên cạnh Shakira chỉ có bề ngoài nhạy cảm thế thôi, chứ thực chất là một món đồ trang điểm nào đó. Dẫu vậy, không ít người đồ rằng, đó chính là đồ chơi người lớn, vì bận việc cả ngày tại phòng thu, có lẽ cô bồ lâu năm của trung vệ Pique đã mang nó tới tận nơi làm việc để tiện “sử dụng”.
 
Ban gai Pique de lo do choi nguoi lon khi khoe anh tu suong hinh anh
Shakira và Pique chưa kết hôn nhưng đã có với nhau 2 mặt con

Cặp đôi Shakira và Pique đã “góp gạo thổi cơm chung” từ năm 2010. Dù chưa chính thức tổ chức hôn lễ, nhưng hiện họ đã có với nhau 2 cậu nhóc đáng yêu là Milan và Sasha. Dù bị coi là “đôi đũa lệch” vì có sự chênh lệch về tuổi tác khá lớn (hơn kém nhau 10 tuổi), nhưng cặp đôi này vẫn luôn hòa hợp, hạnh phúc. Trong giới bóng đá và showbiz, họ cũng được ví như bộ đôi cầu thủ và ca sĩ nổi tiếng David Beckham và Victoria thuở nào.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X