Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái mới của Ronaldo là em của đồng đội Coentrao?

Thứ Năm 19/02/2015 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo giới TBN lại đang loan tin khiến nhiều bóng hồng trên thế giới chưng hửng, rằng Ronaldo hiện đang cặp kè với em gái đồng đội Coentrao.

Ban gai moi cua Ronaldo la em cua dong doi Coentrao hinh anh
Filipa chụp ảnh với Ronaldo và anh trai

Cơ sở để báo giới xứ Bò tót lan truyền thông tin này là Filipa đã tới dự buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 mới đây của CR7. Trong buổi tiệc, Filipa và Ronaldo dành khá nhiều thời gian bên nhau. Cặp đôi trao đổi những câu chuyện và không ngừng cười.

Ngược về trước đó, nữ luật sư 26 tuổi này cũng đã nhiều lần tới dự các buổi tiệc của Cris Ronaldo. Trong quá khứ, siêu sao người Bồ gần như chưa từng yêu cô gái da màu nào. Rất có thể lần này, Ronaldo sẽ muốn “đổi gió” bằng cô em gái của bạn thân?

Cánh săn tin xứ Bò tót khẳng định sẽ bám sát gót cặp đôi để xác minh xem có đúng là Ronaldo đang hẹn hò Filipa hay không. Trước đó khi Ronaldo chia tay Irina, báo TBN cũng loan tin anh cặp với cựu MC của Real TV – Lucia Villalon. Tuy nhiên ngay sau đó, Lucia chuyển việc và cũng không còn gặp gỡ Ronaldo thường xuyên.

Không ngoại trừ khả năng lần này, báo TBN cũng sẽ “việt vị” khi cố gắng tìm hiểu xem sau khi trở lại độc thân, Ronaldo đã cặp kè với ai hay chưa.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X