Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất

Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền

25/4

Nguyễn Vũ Hà Dương, bạn gái hơn 3 tuổi của thủ môn Quan Văn Chuẩn gây chú ý khi liên tục thể hiện tình cảm đặc biệt với nửa kia.

Bạn gái hơn tuổi của thủ môn Quan Văn Chuẩn

Tại VCK U23 châu Á 2024, thủ môn Quan Văn Chuẩn đã nhận được sự tin tưởng từ HLV Hoàng Anh Tuấn. Anh trở lại bắt chính trong khung thành của đội tuyển U23 Việt Nam ở hai trận đấu trước U23 Kuwait và U23 Malaysia.

Thủ môn gốc Tuyên Quang chỉ phải vào lưới nhặt bóng 1 lần ở trận ra quân. Rõ ràng màn trình diễn ấn tượng của thủ thành thuộc biên chế CLB Hà Nội đã góp công lớn trong việc giúp U23 Việt Nam giành tấm vé dự tứ kết VCK U23 châu Á 2024.

Điều này khiến nửa kia của Quan Văn Chuẩn, Hà Dương không thể che giấu sự tự hào. Trên trang cá nhân, bạn gái hơn 3 tuổi của Quan Văn Chuẩn gây chú ý với bài đăng: "Anh giỏi và anh là của tôi, của tôi, của tôi. Điều quan trọng phải nhắc lại 3 lần".

Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 1
Hà Dương thể hiện tình cảm đặc biệt với bạn trai Quan Văn Chuẩn
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 2
Được biết, Quan Văn Chuẩn và Hà Dương hẹn hò từ năm 2020. Đây cũng là thời điển thủ thành sinh năm 2001 bắt đầu chia sẻ hình ảnh của nửa kia lên trang cá nhân. 
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 3
Cả hai không ngần ngại công khai thể hiện tình cảm
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 4
Hà Dương luôn là động lực để Quan Văn Chuẩn có thể thi đấu tốt
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 5
Hà Dương sinh năm 1997, hơn Văn Chuẩn 3 tuổi. Thế nhưng, cặp đôi lại là một trong những "couple" có chuyện tình lệch tuổi đẹp trong làng bóng đá.
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 6
Người đẹp sinh năm 1997 sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, đường nét thanh thoát và làn da trắng sáng mịn màng và vóc dáng thanh mảnh
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 7
Hà Dương từng theo học Học viện ngân hàng và hoàn thành bậc học Thạc sĩ. Hiện tại, cô làm việc cho một ngân hàng ở Hà Nội.
Quan Van Chuan
Nửa kia của Quan Văn Chuẩn còn được biết đến một fan bóng đá cuồng nhiệt. Trong quãng thời gian du học, cô nàng đã có dịp tới tham quan sân nhà Parc des Princes của CLB PSG.
Bạn gái hơn tuổi của Quan Văn Chuẩn liên tục khẳng định chủ quyền 8
Hiện Quan Văn Chuẩn đang cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện để hướng đến trận đấu quan trọng chạm trán U23 Iraq ở tứ kết. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào 20h30 giờ địa phương ngày 26/4 (0h30 ngày 27/4 theo giờ Việt Nam).

Cùng chuyên mục

top-arrow
X