Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh MU vắng mặt, bạn gái vẫn khoe ảnh sang chảnh ở phòng VIP

Thứ Hai 14/08/2017 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Lindelof không có tên trong danh sách thi đấu của MU trong trận mở màn Ngoại hạng Anh gặp West Ham ngày 13/8.


Người yêu Maja Nilsson của Lindelof đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô cầm ly và chai rượu trong phòng VIP của sân Old Trafford khi MU tiếp West Ham ở trận mở màn Premier League mùa này. "Từ bây giờ, đây sẽ là nơi bạn tìm thấy tôi", chân dài người Thụy Điển viết chú thích cho hình ảnh.
Tan binh MU vang mat, ban gai van khoe anh sang chanh o phong VIP hinh anh
Maja Nilsson khoe ảnh trong phòng VIP sân Old Trafford. Ảnh: NS.

Chia sẻ của Maja Nilsson nhận nhiều ý kiến trái chiều. Không ít fan ngạc nhiên và chê trách cô "vô tâm" bởi Lindelof không ra sân trong trận đấu. Hậu vệ người Thụy Điển chuyển tới Old Trafford theo bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Benfica nhưng chưa được HLV Mourinho trọng dụng.

Ở trận tranh Siêu Cup châu Âu với Real Madrid, Lindelof bị cho là mắc lỗi dẫn tới cả hai bàn thua của MU. "Trận đấu với Real Madrid có lẽ là quá sớm đối với anh ấy. Không phải dễ dàng khi chuyển tới khoác áo một đội bóng tại Premier League. Ricardo Carvalho - một trong những hậu vệ tốt nhất của giải đấu này từng vất vả để thích nghi. Victor cần một chút thời gian, chúng tôi sẽ cho anh ấy thời gian đó, để đi từng bước", chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ.

5 ngày sau ở trận tiếp West Ham trên sân nhà, Mourinho quyết định "cất" Lindelof. Theo thông tin từ báo chí Anh, cựu hậu vệ Benfica không bị chấn thương. Anh không ra sân đơn giản bởi chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Smalling, Phil Jones và Eric Bailly.

Ngoài hình ảnh sang chảnh ở phòng VIP, Maja Nilsson còn thoải mái đăng tải hình ảnh của trận đấu không có bạn trai ra sân. Theo truyền thông Thụy Điển, Lindelof và Maja Nilsson đính hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X