Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai

Thứ Hai 03/07/2023 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fanni Gecsek nhận được sự chú ý lớn khi bạn trai của cô, tiền vệ Dominik Szoboszlai trở thành tân binh thứ 2 cập bến Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Szoboszlai là tân binh thứ hai của Liverpool trong mùa Hè này, sau Alexis Mac Allister. Tiền vệ người Hungary đã lựa chọn mang áo số 8 – số áo đấu từng thuộc về huyền thoại Steven Gerrard.

Theo The Athletic, Liverpool đã phải chấp nhận chi 70 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Hungary với RB Leipzig.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: "Liverpool là đội bóng lịch sử với nhiều cầu thủ giỏi và HLV xuất sắc. Đối với tôi, thật hoàn hảo khi thực hiện bước tiếp theo trong sự nghiệp ở một đội bóng lớn thế này. Mọi thứ thật sự rất ấn tượng".

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai 1
Dominik Szoboszlai và bạn gái xinh đẹp

Szoboszlai là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của RB Leipzig mùa trước. Tiền vệ 22 tuổi đã ghi 10 bàn và có 13 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Trong hai mùa giải với RB Leipzig, Szoboszlai đã giúp đội bóng liên tiếp giành Cúp quốc gia Đức.

Trong lần đến Anh chơi bóng này, Szoboszlai còn đưa theo bạn gái của mình sang cùng. Người đẹp Fanni Gecsek được biết đến là một cựu tay vợt tennis từng thi đấu ở các giải ITF. 

Tuy nhiên, việc sự nghiệp không phát triển khiến cô nàng phải giải nghệ để đi học thương mại và làm công việc người mẫu.

Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai 2
Bộ đôi này đã gắn bó với nhau được 3 năm
Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai 3
Fanni sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, thu hút mọi ánh nhìn 
Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai 4
Thân hình của Fanni cũng vô cùng nóng bỏng
Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai 5
Bạn gái Szoboszlai và gu thời trang phá cách
Bạn gái đẹp tựa thiên thần của Dominik Szoboszlai 6
Fanni từ bỏ nghiệp chơi tennis để chuyển hướng sang làm người mẫu

Nửa kia của Szoboszlai sở hữu gương mặt và vóc dáng rất quyến rũ. Cả hai gặp nhau vào năm 2020 và từ đó đến nay, cô thường xuyên sát cánh cùng bạn trai.

Fanni Gecsek cũng thường xuyên góp mặt trên khán đài để tiếp lửa thi đấu cho Szoboszlai. Cả hai không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình cũng như chuyện tình yêu trước truyền thông hay trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X