Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli đốt pháo trong phòng thay đồ trêu chọc đồng đội

Thứ Năm 07/03/2024 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Ngựa chứng" một thời của CLB Man City và đội tuyển Italia vừa gây chú ý với hành động đốt pháo trong phòng thay đồ CLB.

Theo đó chân sút 'lắm tài nhiều tật' Mario Balotelli mới đây đã đăng tải video đốt pháo trong phòng thay đồ CLB Adana Demirspor.

Trong đoạn video ngắn, có thể thấy 'ngựa chứng' người Italy đã châm pháo và ném ra sàn trong phòng thay đồ tập thể của CLB khiến một số đồng đội bị giật mình vì tiếng pháo nổ. Chứng kiến điều đó, Balotelli đã cười rất thích thú.

video

Sau khi video được tiền đạo sinh năm 1990 đăng tải lên mạng xã hội, đã có nhiều bình luận vui của cư dân mạng xuất hiện như "Balotelli chẳng thay đổi chút nào", "Cầu thủ thiếu nghiêm túc nhất".

Khi còn thi đấu ở Man City, Balotelli được cho đốt pháo sáng trong nhà vệ sinh khiến nhà bị cháy và hư hại một phần năm 2011. Sự cố diễn ra chỉ vài ngày sau khi anh lập cú đúp trong chiến thắng đậm 6-1 của Man City trước "hàng xóm" MU. 

Vài tuần sau, Balotelli cũng cầm pháo hoa đuổi đồng đội Micah Richards khắp bếp. Sau đó, Balotelli được chọn làm đại sứ về an toàn khi sử dụng pháo hoa.

Ở tuổi 34, Balotelli hiện đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Adana Demirspor. Mới đây anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Adana thắng Fatik Karagumruk vòng 28 Super Lig. Hiện Balotelli đã ghi 5 bàn trong 9 trận cho Adana sau ba tháng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Balotelli tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất Italia hiện tạiBalotelli tự nhận mình là tiền đạo xuất sắc nhất Italia hiện tại
Mario Balotelli tin rằng anh xứng đáng được triệu tập trở lại đội tuyển Italia vì hiện tại anh vẫn là tiền đạo mạnh nhất của họ.
Mario Balotelli gặp tai nạn kinh hoàngMario Balotelli gặp tai nạn kinh hoàng
Tiền đạo Mario Balotelli đã may mắn không gặp vấn đề nghiêm trọng sau khi chiếc Audi Q8 do anh điều khiển đâm thẳng vào tường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X