Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli chuốc lấy rắc rối vì ngang nhiên .... dùng Ipad

Thứ Tư 07/09/2011 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Super Mario lại tiếp tục là trung tâm của sự chỉ trích khi anh bị HLV Prandelli mắng vì tội không chịu khởi động mà ngồi trên ghế dự bị …nghịch Ipad.

Số là trong trận đấu giữa Italia và đảo Faore hồi cuối tuần trước, Balotelli không được vào sân từ đầu mà chỉ có mặt trong danh sách dự bị của Azzurri. Sau khi có 1 bàn dẫn trước trong hiệp 1, HLV Prandelli dự định tung tiền đạo của Man xanh vào sân ngay từ đầu hiệp 2, nhưng ông đã đổi ý khi thấy anh này không chịu khởi động ngoài sân. Thậm chí, đã có nhiều tờ báo ở Italia viết rằng, Super Mario lúc đó đang bận bịu với việc …chơi game trên chiếc Ipad của mình trên ghế dự bị.

Balotelli đi đâu cũng kè kè Ipad theo mình.

Kết quả là Balotelli chỉ được thi đấu 6 phút cuối cùng trong trận đấu kể trên, và Italia cũng không có thêm được bàn thắng nào. Cựu chiến lược gia của Fio đã không nói thẳng ra trước công chúng, nhưng ai cũng hiểu ông bực tức thế nào trước hành động của cậu học trò thích nổi loạn. Nhưng huyền thoại bóng đá và cũng là giám đốc điều hành của Azzurri ở thời điểm hiện tại Gigi Riva lại có quan điểm khác.

Sau trận đấu, ông nói: “Vụ việc như của Balotelli có thể xảy ra ở bất cứ đội bóng nào. Chẳng có gì đáng lo ngại cả. Cậu ấy chỉ được vào sân 5 phút cuối của trận đấu đó nên chẳng thế chứng tỏ gì nhiều về bóng đá. Trong khi Mario luôn dồn hết sức mình trên sân tập, tới mức HLV đôi khi phải khuyên cậu ấy tạm nghỉ một lúc. Prandelli không thấy học trò của mình khởi động vì ông ấy mải theo dõi trận đấu. Chúng ta cũng không nên làm to tát một chuyện mà sự thật là nó không hề xảy ra”.

Rõ ràng, cựu tiền đạo của Inter đang nhận được sự ủng hộ hết mình từ phía lãnh đạo đội tuyển quốc gia, và HLV Prandelli sẽ không thể “làm to” vụ việc này. Trước đông đảo phóng viên báo chí ngày hôm qua, HLV 554 tuổi này nói: "Tương lai thuộc về cậu ấy. Tất cả tùy thuộc vào cách cậu ấy giải quyết vấn đề và tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình. Tôi luôn kiên nhẫn với Mario, cậu ấy mới 21 tuổi và thật xấu hổ nếu bỏ quên một cầu thủ tiềm năng".

Còn Balotelli, tất nhiên là anh "chối bay chối biến" mọi cáo buộc nhắm vào mình. Trên tờ La Gazzetta dello Sport, anh nói; "Về Ipad của tôi ư? Tôi không hề dùng nó trên ghế dự bị mà chỉ dùng trước trận đấu". Với tình hình này, xem ra những rắc rối xung quanh Balotelli sẽ còn lâu mới có thể chấm dứt.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không khủng hoảng nhưng rốt cuộc anh cũng chỉ là người phàm trần mà thôi

Erling Haaland không hề khủng hoảng. Chàng trai trẻ người Na Uy đang đứng trước viễn cảnh có được mùa giải thứ hai liên tiếp đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội và giải thưởng Chiếc Giày Vàng của Premier League, một thành tích mà ngay cả Thierry Henry cũng chẳng làm được.

Xem thêm
top-arrow
X