Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Badboy" Balotelli chỉ thích cự ngụ gần tụ điểm ăn chơi thác loạn

Thứ Bảy 30/08/2014 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Balotelli - tân binh nổi tiếng siêu quậy của Liverpool đang tìm mọi cách để không phải ở gần thủ quân Steven Gerrard cho đỡ bị soi mói.

Trang Goal.com đưa tin, HLV Brendan Rodgers của Liverpool rất muốn tân binh lắm tài nhiều tật Mario Balotelli về sống tại làng Formby. Bởi nơi này có không gian yên tĩnh, thanh bình sẽ giúp Ngựa chứng thuần tính.

 

Đồng thời, đây cũng là nơi Steven Gerrard đang sinh sống. Việc ở gần một người đội trưởng mẫu mực như Gerrard sẽ giúp Balotelli bớt đi những trò nghịch ngợm của mình.

Tuy nhiên, với bản tính thích làm chuyện khác người của mình, Balotelli chẳng thể vừa lòng với ý kiến của ông thầy mới. Siêu quậy người Italia thích sống ở những nơi đông vui náo nhiệt, có nhiều tụ điểm ăn chơi nhảy múa để tha hồ “xõa” lúc nào thích.

Hơn nữa, việc bị Gerrard “theo sát” cũng khiến Balotelli cảm thấy khó chịu. Chính vì thế, Ngựa chứng nhất quyết không đồng ý sống tại làng Formby.

Siêu quậy người Italia đã đưa ra đề nghị tới sống ngôi làng Alderley Edge thuộc vùng Cheshire. Super Mario từng thuê nhà ở đây khi còn khoác áo Man City. Tất nhiên, lãnh đội Liverpool chẳng thể hài lòng với lựa chọn ấy của Balotelli bởi Alderley Edge cách Formby 80km gần Manchester hơn Liverpool.

Ngoài việc đi lại bất tiện, Ngựa chứng cũng sẽ dễ bề xa ngã vào những tụ điểm ăn chơi quen thuộc tại Alderley Edge. Khoảng thời gian thi đấu cho Man City, Balotelli từng gây ra không ít rắc rối.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X