Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bà xã Jamie Vardy dính bầu cực nhạy

Thứ Ba 26/07/2016 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới kết hôn được vài tháng, cô vợ hơn Jamie Vardy 5 tuổi đã dính bầu. Nếu tính cả “con anh, con em, con chúng ta”, cặp đôi này có chung với nhau tận 5 mặt con.

Ba xa Jamie Vardy dinh bau cuc nhay hinh anh
 
Gia đình tiền đạo ngôi sao của Leicester City, Jamie Vardy đang có chuyến du hí tới Bồ Đào Nha, cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ hè khá dài, trước khi trở về hội quân cùng CLB chuẩn bị cho mùa giải mới.
 
Trên bãi biển trong xanh ngập tràn nắng và gió ở Vilamoura, Bồ Đào Nha, cả gia đình Vardy vui vẻ chơi đùa bên nhau. Chốc chốc vợ chồng tiền đạo ngôi sao lại khóa môi nhau nồng nàn. Nhưng đáng chú ý hơn cả là chiếc bụng “sưng to” của người đẹp ba con Rebekah. 
 
Ba xa Jamie Vardy dinh bau cuc nhay hinh anh
 
Dù nhiều người cho rằng, Rebekah đang mang bầu ở tháng thứ 4, nhưng cô chẳng ngại ngần mặc bikini khoe dáng. Cặp đôi Vardy và Rebekah chính thức tổ chức hôn lễ vào hồi tháng 5, cưới sớm để sao tuyển Anh còn yên tâm tham dự Euro 2016.
 
Trong thời gian này, Rebekah cũng từng đưa con tới Pháp để cổ vũ nhiệt tình cho chồng, nhưng lạ là không có dấu hiệu nào cho thấy cô đang mang thai. Đùng một cái xuất hiện hình ảnh bụng bầu không khiến NHM không khỏi ngạc nhiên.
 
Ba xa Jamie Vardy dinh bau cuc nhay hinh anh
 
Phía đại diện của cặp đôi này đã lên tiếng xác nhận về tin vui: “Thật vui khi thông báo rằng vợ chồng Vardy sắp có thêm con. Rebekah đang mang bầu em bé thứ hai với Jamie”.
 
Nếu tính cả “con anh, con em, con chúng ta”, vợ chồng chân sút vô địch Premier League có tận 5 người con. Bao gồm một con riêng của Vardy, hai con riêng của Rebekah (Megan và Taylor), bé Sophia và em bé trong bụng, con chung của cả hai.

► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh hôm nay.
 
Hải Khánh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X