Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ người Cameroon bị kết án hiếp dâm nhưng không phải ngồi tù

Thứ Tư 20/01/2016 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Guy Madjo, cầu thủ người Cameroon từng khoác áo cho Bristol City đã bị buộc tội hiếp dâm hàng xóm. Tuy nhiên, phiên tòa xét xử diễn ra ở Anh, trong khi anh này không có mặt vì còn bận thi đấu ở Tây Phi.

Guy Madjo bi ket an hiep dam nhung khong phai di tu hinh anh
Khi còn thi đấu cho những CLB ở Anh bao gồm Bristol City, Aldershot Town và Stevenage (trong vòng khoảng 11 năm), Guy Madjo đã dính vào một vụ hiếp dâm hàng xóm. Đến tháng 8/2014, anh này bị bắt do nạn nhân đã đệ đơn tố cáo.
Sự việc diễn ra như sau: Một lần cô hàng xóm bị chốt cửa trong nên không thể vào nhà. Madjo đã lịch sự mời cô ta vào nhà trú tạm. Khi cô này ngủ say trên ghế sofa nhà mình, Madjo đã giở trò đồi bại. Sau khi “hành sự” xong xuôi, Madjo đã hết lời khuyên can, xin lỗi nhưng vì quá sốc, nạn nhân đã phải cầu cứu cảnh sát.
 au thu nguoi Cameroon bi ket an hiep dam nhung khong phai ngoi tu hinh anh 2
Tuy nhiên, ngay sau khi bị bắt, Madjo đã phủ nhận tất cả và nhanh chóng nộp tiền bảo lãnh nên được tại ngoại, rời khỏi Anh quốc để đến Tây Phi thi đấu. Tới nay, cầu thủ 31 tuổi này chưa từng một lần xuất hiện ở các phiên tòa xét xử vụ việc nêu trên vì còn mải đi thi đấu.
Hiện nay, tòa án Anh quốc đã đưa ra bằng chứng xác thực và chính thức quy Madjo vào tội hiếp dâm với mức án 3,5 năm tù. Tuy nhiên, cảnh nước này đang vấp phải khó khăn khi muốn bỏ tù Madjo vì trên giấy tờ, Cameroon và một số nước láng giềng không có thỏa thuận dẫn độ với Anh quốc.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X