Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid giảm giá vé trận gặp Chelsea

Thứ Ba 15/04/2014 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Atletico Madrid đã quyết định hỗ trợ 20 euro cho tất cả cổ động viên đến sân Vicente Calderon cổ vũ cho đội bóng. Đây được xem như một hành động nhằm tri ân sự ủng hộ của NHM.

Atletico đang mơ về cú đúp danh hiệu cao quý ở mùa giải này
Atletico tri ân người hâm mộ đội nhà

Rạng sáng ngày 23/4, Atletico Madrid sẽ tiếp đón Chelsea tại trận bán kết lượt đi Champions League. Đây được xem như thử thách khó khăn tiếp theo dành cho thày trò HLV Diego Simeone trên con đường thực hiện tham vọng của mình.

Cho rằng CLB có thể đạt được những thành công không thể không kể đến công lao to lớn của NHM. Atletico Madrid đã quyết định giảm 20 euro cho mỗi vé, việc này áp dụng cho tất cả NHM đến sân cổ vũ cho đội bóng. Phát ngôn chính thức của CLB này cho biết: "Đây là hành động để cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi vì họ đã có sự ủng hộ tuyệt vời giúp đội bóng có được thành quả như hiện nay".

Người hâm mộ Chelsea cũng sẽ có khoảng hơn 3.000 vé tham dự trận đấu này. Giá vé biến động trong khoảng 45 euro đến 96 euro. Đây được xem như cuộc chiến cân tài cân sức, tuy nhiên với sự cuồng nhiệt mà NHM Madrid đã thể hiện trong thời gian qua đã khiến Ateltico được đánh giá cao hơn.
 
Theo ĐSPL

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X