Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Argentina dựng tượng để mong Messi đổi ý giã từ ĐTQG

Thứ Tư 29/06/2016 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trưởng Rodriguez Larreta của thủ đô Buenos Aires đã kéo băng khánh thành bức tượng đồng của Lionel Messi được đặt bên bờ sông La Plata. Đây là một trong những hành động nhằm khiến Messi thay đổi quyết định giã từ ĐT Argentina.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ngay sau thất bại trước Chile ở Copa America 2016, Messi đã nói lời giã từ ĐTQG trong cay đắng. 3 năm liền, siêu sao này thất bại trong 3 trận chung kết giải đấu lớn cùng ĐT Argentina. Lời chia tay của Messi mang đến những phản ứng khác nhau trong cộng đồng người hâm mộ Argentina nhưng tựu trung, đa phần đều tiếc nuối.
 

Đã có những chiến dịch rầm rộ từ những người yêu mến Messi và ĐT Argentina để mong muốn siêu sao này thay đổi quyết định. Ngay cả chính quyền thủ đô Buenos Aires của Argentina cũng tham gia vào chiến dịch mang tên “Don’t Leave” (Đừng rời đi) này.

Thị trưởng Rodriguez Larreta của thủ đô Buenos Aires đã kéo băng khánh thành bức tượng đồng của Messi được đặt ở bên bờ sông La Plata (hay sông Bạc) vào ngày 28/6. Nó được đặt cạnh những bức tượng của các huyền thoại thể thao khác ở Argentina như Emanuel Ginobili, Luciana Aymar, Juan Manuel Fangio và Hugo Porta.

Không dừng lại ở đó, những dòng chữ “NoTeVayasLio” (Đừng đi, Lio) còn được chính quyền Buenos Aires cho hiện lên các bảng điện tử ở khắp các tuyến đường trong thành phố. Họ hy vọng những hành động này sẽ làm Messi thay đổi quyết định giã từ ĐTQG.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X