Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Áo đội tuyển Catalunya bị "ném đá" vì quá tệ

Thứ Sáu 16/11/2012 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Catalunya đang cố đấu tranh để xin đứng riêng như một đội tuyển quốc gia, nhưng qua mẫu áo đấu thì có thể thấy là họ vẫn chưa... sẵn sàng.

 

Thời gian gần đây, năm nào Barcelona cũng cống hiến cho giới mộ điệu một màu áo… thảm họa, từ hồng cánh sen, vàng chanh, xanh đọt chuối. Bây giờ, “thảm họa thời trang” ấy có vẻ đã lan đến đội tuyển Catalunya khi LĐBĐ xứ này vừa công bố một kiểu áo mới… xấu ơi là xấu.

Được thiết kế bởi nhà thiết kế danh tiếng Custo Dalmau, họa tiết trên áo được cho là lấy cảm hứng từ ngọn lửa của con rồng đã bị Thánh George – vị Thánh bảo hộ cho xứ Catalunya – tiêu diệt. Nhưng nhìn thì chả giống lửa, cũng chả thấy rồng, mà chỉ thấy một cái gì đó như một… thảm họa ở hồ cá nhiều hơn.

Tấm ảnh chụp lại khoảnh khắc khó tả của Johan Cruyff. Có lẽ chính ông cũng… hết nói với kiểu áo lòe loẹt rực rỡ này, khắc hẳn với mẫu áo năm ngoái đã truyền tải rất tốt tinh thần của đội tuyển Catalunya. Nhưng cũng may là Catalunya vẫn chưa thành công trong việc thuyết phục FIFA và UEFA xem họ là đội tuyển của một quốc gia độc lập, nên một năm các cầu thủ chỉ phải mặc chiếc áo này có 3 lần mà thôi.

T.M - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X