Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Anthony Martial xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ bí ẩn

Thứ Tư 20/03/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Anthony Martial của MU được phát hiện đi cùng một người phụ nữ bí ẩn.

Cầu thủ người Pháp được nhìn thấy đi dạo ở Làng Hale vào thứ 3. Anthony Martial tay trong tay với một người phụ nữ bí ẩn khi anh tận hưởng khoảng thời gian rảnh rỗi. Cầu thủ 28 tuổi đội một chiếc mũ bóng chày màu đen, áo khoác bomber, quần thể thao Adidas và giày thể thao Nike khi đi dạo.

Trong khi người phụ nữ bí ẩn mặc áo sơ mi đen, áo len đan, quần jean xám và giày đen. Tiền đạo này dường như cũng bị phát hiện đi cùng một người phụ nữ ở làng Hale vào tháng 10 năm ngoái. Martial chia tay vợ cũ Melanie Da Cruz vào năm 2022.

Anthony Martial xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ bí ẩn 1
 
Anthony Martial xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ bí ẩn 2
 
Anthony Martial xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ bí ẩn 3
 
Anthony Martial xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ bí ẩn 4
Anthony Martial xuất hiện bên cạnh một người phụ nữ bí ẩn

Melanie nói với người hâm mộ trên mạng vào thời điểm đó rằng “tình yêu thôi là chưa đủ” sau khi kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm. Ngôi sao MU được cho là đã lên giường với người mẫu Malika Semichi khi Melanie đang mang thai 8 tháng vào năm 2019. Trước đây anh đã có hai con với Samantha Jacquelinet 

Martial đã không chơi cho MU kể từ tháng 12. Ban đầu anh ấy bị ốm, trước khi trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương háng vào tháng Giêng. Hiện vẫn chưa biết là cựu sao Monaco có thể ra sân trong phần còn lại của mùa giải hay không. 

Hợp đồng của anh với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. Quỷ đỏ không có kế hoạch kích hoạt điều khoản gia hạn hợp thêm 12 tháng. Martial đã ghi một bàn sau 13 lần ra sân ở Premier League mùa này, chỉ có 5 lần đá chính. Martial đã ra sân tổng cộng 317 lần cho Quỷ đỏ kể từ khi gia nhập từ Monaco năm 2015, ghi 90 bàn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X