Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Anh chàng nhặt bóng tinh ranh muốn "sáng" nhất đại chiến Everton vs Arsenal

Thứ Hai 23/10/2017 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người nhặt bóng gây chú ý cho khán giả bằng cách làm ký hiệu OK khi ngồi sát biển quảng cáo sân Goodison Park trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh ngày 22/10.


Diễn biến trận cầu đinh vòng 9 Premier League giữa Everton và Arsenal căng thẳng, kịch tính. Chủ nhà bất ngờ vươn lên dẫn trước nhờ pha dứt điểm từ xa của Rooney. Tuy vậy, Pháo thủ kịp gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp một kết thúc với tình huống chớp cơ hội của Monreal. Sang hiệp hai, Ozil, Lacazette, Ramsey, Alexis Sanchez tỏa sáng để nhấn chìm Everton ngay tại thánh địa Goodison Park với tỷ số thắng 5-2.
Anh chang nhat bong tinh ranh muon sang nhat dai chien Everton vs Arsenal hinh anh
Tình huống chàng trai tỉnh bơ khi làm ký hiệu. Ảnh: TS.


Kết thúc bất ngờ, hấp dẫn trong sân đấu nhưng ở bên ngoài đường biên, khán giả cũng chứng kiến tình huống thú vị khi một người nhặt bóng cố tình làm ký hiệu OK để gây chú ý khi lọt vào khung hình máy quay khi Alexis Sanchez thực hiện cú đá phạt góc. "Cậu nhóc được hàng chục triệu khán giả đang theo dõi trận đấu biết đến. Một cách hay để được nổi tiếng nhanh chóng", tờ The Sun bình luận.

Nhiều fan lại lo lắng cho công việc nhặt bóng của chàng trai tại Goodison Park bởi ban quản lý có thể không bố trí "người nổi tiếng" tiếp tục ở trong sân tại những vòng đấu tiếp theo. Lý do là sân không muốn có những sự cố ngoài ý muốn từ các hành động bộc phát có thể đến từ chàng trai tinh ranh.

Cũng trong trận đấu Everton và Arsenal, pha tranh chấp giữa Monreal và Calvert-Lewin cũng khiến CĐV có phen thót tim. Tiền đạo chủ nhà thực hiện động tác đẩy kín khiến hậu vệ Arsenal bay qua biển quảng cáo lao thẳng lên khán đài.

Theo ngoisao.net
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X