Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana được triệu tập trở lại ĐTQG sau tuyên bố giải nghệ

Thứ Ba 29/08/2023 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Manchester United, Andre Onana mới đây đã có tên trở lại trong danh sách triệu tập của ĐT Cameroon.

Thủ môn 27 tuổi đã tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế vào tháng 12 năm ngoái sau những bất đồng với HLV trưởng Rigobert Song về chiến thuật.

Onana đã bị loại khỏi trận đấu thứ hai của đội tuyển quốc gia tại World Cup 2022 trước Serbia. Thủ thành này khi đó đã ngay lập thức bay trở về nhà mà không tham gia thêm bất kỳ trận đấu nào cho Cameroon.

Đội bóng châu Phi sau đó hòa Serbia 3-3 và thắng Brazil 1-0 nhưng không thể vượt qua vòng bảng. Dù bị loại song Onana vẫn khẳng định tình yêu với đội tuyển nước nhà.

Và mới đây, trong danh sách triệu tập của ĐT Cameroon chuẩn bị cho vòng loại Cúp châu Phi, Onana đã có tên trở lại.

Andre Onana được triệu tập trở lại ĐTQG sau tuyên bố giải nghệ 1
Onana có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Cameroon

Đội bóng của anh sẽ đối đầu với Burundi vào ngày 12/9 tới. ĐT Cameroon chỉ cần kết quả hoà là có thể giành vé dự vòng chung kết.

Với việc Andre Onana trở lại ĐTQG, Ten Hag buộc phải có những tính toán phù hợp ở vị trí thủ môn. Lý do là bởi, giải vô địch châu Phi sẽ diễn ra vào đầu năm sau và các đội bóng sẽ phải nhả quân để cầu thủ phục vụ ĐTQG.

Điều đó đồng nghĩa với việc Man Utd sẽ phải để Onana về thi đấu cho ĐT Cameroon ở giai đoạn đầu lượt về mùa giải 2023/24. Nếu Cameroon lọt vào giai đoạn sau của giải đấu, thủ thành sinh năm 1996 sẽ vắng mặt trong các trận đấu của đội chủ sân Old Trafford gặp Tottenham, Wolves, West Ham và Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X