Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez và những scandal tai tiếng ngoài sân cỏ

Thứ Năm 27/11/2014 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Chile đang đạt phong độ cao trong màu áo Arsenal đã gây ra hàng loạt vụ bê bối tình ái tai tiếng.

1. Lén lút quan hệ với gái gọi suốt 1 năm

Alexis Sanchez va nhung scandal tai tieng ngoai san co hinh anh

Hồi cuối tháng 7 vừa qua, khi vừa cập bến Arsenal, Alexis Sanchez đã bị báo chí Anh soi mói đời tư. Cụ thể, tờ The Sun đưa tin, chân sút người Chile đã lừa dối cô bạn gái xinh đẹp Laia Grassi để ăn nằm với gái bán hoa đồng hương Romero Toscanini. Chính Toscanini tiết lộ rằng, ngoài vẻ đẹp trai, ga lăng, Sanchez còn rất giỏi “đá sân nhỏ”.

Tân binh Arsenal gặp Toscanini trong một bữa tiệc tại Italia cách đây 3 năm khi Sanchez còn đầu quân cho Udinese. Sau vài ba câu chuyện làm quen, cặp đôi đã có với nhau 1 đêm mặn nồng ở khách sạn hạng sang. Sau đó, cặp đồng hương này thường xuyên gặp nhau trong vòng 1 năm ròng rã dù Sanchez đã có bạn gái là Laia Grassi. Điều đáng nói, “đối tác” của chân sút người Chile là một gái bán hoa cao cấp.

Sau khi chấm dứt quan hệ với gái bán hoa đồng hương, Sanchez đã chuyển 200.000 euro để mua sự im lặng của Toscanini. Tuy nhiên, vì cám dỗ của đồng tiền, cô nàng này đã bán thông tin về quan hệ của mình với cựu chân sút Barca cho giới truyền thông Anh.

2. Làm bồ cũ dính bầu, không nhận con trai

Alexis Sanchez va nhung scandal tai tieng ngoai san co hinh anh 2

Trước đó, hồ sơ scandal tình ái của Alexis đã xuất hiện một vụ việc cũng rất đình đám.Ngôi sao người Chile đã tán tỉnh và ngoại tình với Mary Plaza trong thời gian đầu ở Barcelona và kéo dài đến khi cô nàng có thai. Mary nhất quyết sinh con cho dù Sanchez ra sức ngăn cản. Cùng khoảng thời gian này, Sanchez đã chính thức công khai người bạn gái mới, Laia Grassi, Giám đốc một công ty thiết kế nội thất ở xứ Catalan. Đến đầu tháng 10 năm nay, tờ El Mundo (Tây Ban Nha) tiết lộ Alexis Sanchez đã trở thành một ông bố trẻ. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã một mực chối bỏ cậu con trai của anh, tên là Mauro do cô bồ cũ Mary Plaza sinh ra.

3. Kiệt sức vì sex quá đà với bạn gái

Sau thất bại 1-2 của Arsenal trước M.U ngay trên sân Emirates tại vòng 12 Premier League hồi cuối tuần qua, tờ La Cuarta (Chile) đã đăng một thông tin gây sốc về Sanchez rằng, chân sút Pháo thủ thi đấu mờ nhạt vì đã tốn quá nhiều sức cho chuyện chăn gối với cô bạn gái Laia Grassi. Do thường xuyên phải đáp ứng nhu cầu cao về “chuyện ấy” của Laia nên Sanchez đã có có màn trình diễn kém cỏi bất thường trong trận đấu quan trọng với Quỷ đỏ. Mặc dù thời gian trước đó, chân sút người Chile vẫn ghi bàn đều đặn ở cả CLB và ĐTQG.

4. Gạ tình hoa hậu Chile

Alexis Sanchez va nhung scandal tai tieng ngoai san co hinh anh 2

Mới đây, hoa hậu Chile Camila Andrade đã lên tiếng vạch mặt thói sở khanh của Sanchez. Cô cho biết, chân sút Arsenal nhiều lần nhắn tin mời cô đi ăn tối khi trở về Chile chuẩn bị cho World Cup 2014.Hoa hậu Chile cũng cho biết thêm, dù đang ở bên bạn gái Laia Grassi nhưng Sanchez vẫn liên tục buông lời tán tỉnh cô qua tin nhắn điện thoại. Thậm chí, khi Sanchez đi nghỉ với Laia ở Paris hồi tháng 2, tiền đạo của Arsenal còn gửi ảnh của mình cho cô. Điều này khiến Camila vô cùng khó chịu và buồn cười. Hoa hậu Chile còn đưa ra lời khuyên cho các cô gái trẻ chớ tin vào những lời đường mật của các ngôi sao bóng đá.

Theo The Sun

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X