Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alexis Sanchez trọng thương vì cúp vàng Copa America

Thứ Bảy 02/07/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chưa kịp hoan hỉ với chiến thắng của đội nhà Chile, Quả bóng vàng Copa America 2016, Alexis Sanchez đã phải đối mặt với chấn thương nghiêm trọng ở mắt cá chân trong trận chung kết.

Alexis Sanchez hinh anh
 
Còn nhớ, trong trận chung kết Copa America, Chile đối đầu với Argentina trên sân MetLife Stadium, ở New Jersey, tiền đạo Alexis Sanchez đã bị cú vào bóng đầy ác ý của hậu vệ Gabriel Mercado làm cho cổ chân bị gập lại ngay từ phút thứ 5 của trận đấu. 
 
Alexis Sanchez hinh anh
 
Dẫu vậy, ngôi sao 27 tuổi vẫn nén cơn đau, kiên cường thi đấu vì màu cờ sắc áo cho đến phút thứ 104 của trận đấu rồi mới rời sân nhường vị trí cho Francisco Silva. Kết quả chung cuộc sau loạt cân não trên chấm 11m, Chile đã đánh bại Argentina với tỉ số 4-2, bảo vệ thành công chức vô địch Copa America. Bản thân ngôi sao này cũng giành được danh hiệu Quả bóng vàng Copa America 2016 vì phong độ thi đấu tuyệt đỉnh và sự hy sinh cao cả trong trận chung kết.

Chính pha va chạm kinh hoàng đã khiến cổ chân của Alexis bị gập lại vô cùng đau đớn, phần mắt cá chân vì thế cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
 
Hôm 27 tháng 6, Alexis đã đăng tải hình ảnh mắt cá và bàn chân trái sưng phù biến dạng trên trang mạng xã hội Twitter của mình. Dẫu vậy, tinh thần chân sút này vô cùng lạc quan: "Tôi hạnh phúc vì những gì đã cống hiến và thành công đạt được".
 
Alexis Sanchez hinh anh
 
Thứ Năm vừa qua, chàng tiền đạo Arsenal lại tiếp tục cập nhật tình hình về chấn thương mắt cá chân kinh dị. Tình hình có vẻ tiến triển theo chiều hướng không mấy tốt đẹp khi những dấu hiệu bầm tím, tình trạng sưng phù còn trầm trọng hơn.
 
Hiện Sanchez đang nghỉ dưỡng và điều trị chấn thương tại New York. Chia sẻ trên mạng xã hội, Alexis viết: “Ngày thứ tư trong kỳ nghỉ của tôi, khóa cửa kín mít, nằm bệt trên giường khách sạn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đã khá hơn nhiều”.
 
Với chấn thương này, nhiều khả năng Alexis sẽ bỏ lỡ tour du đấu của Arenal trước mùa giải tại thành phố San Jose và Los Angeles vào cuối tháng 7 này. Trong màu áo của Pháo thủ tại mùa giải trước, Alexis từng ghi 17 bàn thắng trong 40 trận đấu.

Hoàng Nam
 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X