Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ái nữ nhà cựu danh thủ bóng đá Pháp lại cởi đồ

Thứ Hai 27/02/2017 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cô con gái mặt xinh như hoa, vóc dáng siêu chuẩn của cựu danh thủ Frank Leboeuf hiện là một trong những gương mặt được chú ý nhiều nhất trong làng người mẫu Mỹ. Để chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, người đẹp quyết định “thả rông” vòng một.
 

 
Con gai Frank Leboeuf lai coi do hinh anh
 
Frank Leboeuf, 49 tuổi, từng chơi ở vị trí hậu vệ trong ĐTQG Pháp. Ông từng cùng ĐT Pháp vô địch World Cup 1998 và Euro 2000. Cô con gái lớn của Frank là Jade Leboeuf, 25 tuổi, hiện là một trong những tên tuổi nổi bật trong làng người mẫu Mỹ với vai trò là  người mẫu ngực trần. Trên Instagram của Jade hiện có hơn 44.000 người theo dõi.
 
Con gai Frank Leboeuf lai coi do hinh anh
 
Jade Leboeuf là con gái chung của Frank và người vợ đầu tiên Beatrice. Dòng máu đang chảy trong người cô có cả Pháp và Tây Ban Nha. Frank hiện đã cưới vợ thứ hai là Chrislaure Nollet. Ông đang làm bình luận viên bóng đá và tham gia các hoạt động giải trí tại Pháp. 
 
Con gai Frank Leboeuf lai coi do hinh anh
 
Cho dù là con gái của nhà vô địch World Cup và châu Âu nhưng Jade không cần dựa hơi bố để đánh bóng tên tuổi mới có được sự nổi tiếng. Thân hình nóng bỏng cộng thêm gương mặt xinh như hoa đã giúp Jade trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng người mẫu. 
 
Con gai Frank Leboeuf lai coi do hinh anh
 
Cô con gái lớn của cựu danh thủ Chelsea được biết đến là người có cá tính mạnh mẽ, đam mê làm người mẫu và đi du lịch. Nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, Jade đã tung bức ảnh ngực trần vô cùng gợi cảm nhằm mục đích kêu gọi bình đẳng giới. Đây không phải là lần đầu tiên Jade chụp ảnh khỏa thân. Hơn thế, mỗi lần cô trút bỏ xiêm y đều được rất nhiều người ủng hộ, khen ngợi. 
 
Con gai Frank Leboeuf lai coi do hinh anh
 
Lý do là bởi, cô không cởi đồ vì muốn đánh bóng tên tuổi mà là muốn chung tay với cộng đồng bảo vệ môi trường, tìm sự công bằng cho phụ nữ. Đã không ít lần cô bị ban quản trị của Instagram thẳng tay xóa ảnh nude. Jade cảm thấy bất bình vì điều đó. Cô gái trẻ cho rằng hành động của mình mang ý nghĩa nhân văn, chứ không phải là chiêu trò thu hút cư dân mạng một cách rẻ tiền. 
 
Được biết, bố mẹ người đẹp cũng ủng hộ về cách làm này: “Ba mẹ rất tự hào về tôi”, Jade Leboeuf chia sẻ.
 
Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X