Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ai bảo Jose Mourinho không giàu lòng nhân ái

Thứ Tư 29/10/2014 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trước trận đấu giữa Chelsea đến Shrewsbury Town tại vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Jose Mourinho của đội khách đã tham gia vào một hoạt động từ thiện ở thành phố này.

Niềm vui của cậu bé Lloyd Burton khi được gặp HLV Mourinho
Niềm vui của cậu bé Lloyd Burton khi được gặp HLV Mourinho

"Người đặc biệt" đã gặp cậu bé 11 tuổi Lloyd Burton, từng là một cầu thủ trẻ đầy triển vọng nhưng căn bệnh ung thư quái ác đang thử thách niềm đam mê của em. Hiện tại, Burton đang phải ngồi xe lăn và thường xuyên chịu đau đớn sau những đợt hóa trị liệu.

Được biết, chính tay Burton đã vẽ bức chân dung của Jose Mourinho và điều này khiến cho chiến lược gia người Bồ Đào Nha vô cùng cảm động. Ông đã ký vào bức tranh đặc biệt trên như một cách để động viên Burton. Bức ảnh có chữ kí của vị HLV nổi tiếng này sẽ được đem ra bán đấu giá. Toàn bộ số tiền bán được sẽ được dùng để xây một thang máy nhỏ ở trong nhà Burton và giúp em trang trải phần nào viện phí.

Ở trận đấu giữa 2 đội tại vòng 4 Cúp Liên Đoàn Anh, Chelsea đã chật vật giành chiến thắng 2-1 trước Shrewsbury Town. Tiền đạo Didier Drogba mở tỷ số cho Chelsea ở phút 48 nhưng ngay sau đó, cầu thủ vào thay người Andrew Mangan đã giúp đội chủ nhà Shrewsbury Town gỡ hòa 1-1 (phút 77).

May mắn đến với đoàn quân của Mourinho khi chỉ 4 phút sau, Jermaine Grandison bất ngờ đánh đầu phản lưới từ tình huống tạt bóng của Willian, qua đó giúp đội khách giành thắng lợi 2-1. Với kết quả trên, Chelsea có vé vào chơi ở vòng 5 Cúp Liên Đoàn còn Shrewsbury Town dù thua cuộc vẫn có thể tự hào với màn trình diễn trong 90 phút đã qua.

Văn Đạo - Theo Daily Mail

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X