Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ PSG đăng đàn xin lỗi sau màn ăn mừng đi quá giới hạn

Thứ Hai 02/10/2023 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bốn cầu thủ của PSG, Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Layvin Kurzawa mới đây đã công khai xin lỗi sau màn ăn mừng phản cảm.

Theo đó, việc giành chiến thắng đậm 4-0 trước đối thủ "không đội trời chung" là Marseille khiến các cầu thủ PSG vô cùng phấn khích. 3 điểm có được sẽ giúp đội bóng thủ đô nước Pháp tiếp tục bám đuổi Brest và Nice trên BXH.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi các thành viên của PSG chạy tới góc khán đài ăn mừng cùng hội CĐV ultras. Trong màn ăn mừng này, một số khẩu hiệu, từ ngữ kì thị người đồng tính đã xuất hiện.

4 cầu thủ gồm Ousmane Dembele, Randal Kolo Muani, Achraf Hakimi và Layvin Kurzawa được phát hiện đã hô vang những thông điệp xúc phạm những người đồng tính.

“Một tuần trước, tất cả chúng tôi đã ăn mừng chiến thắng của đội nhà trong derby nước Pháp trên sân Parc des Princes. Sau trận đấu, sự hưng phấn đã khiến bản thân của chúng tôi bị cuốn đi. Chúng tôi nhận thức rõ về tác động của hành động, lời nói của chính mình đối với công chúng, đặc biệt là những em nhỏ mơ ước được xem một trận đấu như thế này.

PSG
PSG ăn mừng cuồng nhiệt sau chiến thắng đậm trước Marseille

Chúng tôi rất hối hận về những lời lẽ không nên nói và muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất. Trong tương lai, chúng tôi sẽ làm tất cả để tôn trọng hơn nữa nghĩa vụ và bổn phận làm gương của mình”, nội dung bài đăng tải xin lỗi của 4 cầu thủ bên phía PSG sau vụ việc.

Trước đó, hôm 28/9, cả 4 cầu thủ này đã bị triệu tập trước Ủy ban Kỷ luật của LFP (Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp) để giải thích những hành vi và lời nói của mình. Hiện tại LFP vẫn đang xem xét và sẽ sớm đưa ra án phạt với 4 ngôi sao của PSG.

Trang thủ đội bóng thủ đô nước Pháp cũng lên án mạnh mẽ hành động kỳ thị người đồng tính. Sau trận gặp Marseille, họ đăng tải thông điệp trên trang chủ:

"PSG lên án mọi hình thức phân biệt đối xử, đặc biệt là kỳ thị người đồng tính và muốn nhắc lại rằng điều này không được phép xảy ra tại các SVĐ cũng như trong xã hội."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X