Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

10 người hùng dân tộc Messi xuất hiện trên sân cỏ

Thứ Hai 16/10/2017 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với những đóng góp to lớn trong thành tích giúp Argentina giành vé trực tiếp dự VCK World Cup 2018 trên đất Nga, Lionel Messi được hẳn một đội bóng đeo mặt nạ của mình để chụp ảnh tri ân.

 

10 nguoi hung dan toc Messi xuat hien tren san co hinh anh
 

Lại một lần nữa Lionel Messi trở thành người hùng của dân tộc Argentina sau khi giúp đội bóng quốc gia vượt qua vòng loại World Cup 2018 để giành tấm vé trực tiếp tới Nga thi đấu vòng chung kết. 

Tuần trước, Messi đã lập cú hat-trick giúp Argentina vượt qua Eucuador để có chiến thắng chung cuộc 3-1. Trong thế buộc phải thắng, Messi và các đồng đội đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ.

Cái tên Lionel Messi lại được hô vang trong suốt và sau trận đấu này. Nhằm tri ân người hùng của dân tộc, Sacachispas, một đội bóng hạng ba của Argentina đã nghĩ ra cách làm độc đáo. Trong màn chào hỏi trước khi bước vào trận đấu gặp đối thủ Metropolitana, các cầu thủ của Sacachispas đồng loạt đeo mặt nạ có in hình Messi. 

10 nguoi hung dan toc Messi xuat hien tren san co hinh anh
 

Nhanh chóng những hình ảnh này được đăng tải và lan rộng khắp mạng xã hội. Cư dân mạng, nhất là NHM Argentina nói chung và fan cuồng của M10 nói riêng, hưởng ứng nhiệt tình phong trào “share” ảnh trên mạng xã hội. Họ chia sẻ hình ảnh và kèm theo đó là những dòng chú thích đầy lòng cảm kích: “Người hùng duy nhất của Argentina lúc này chính là Messi”.

“Một người nhưng mang sức mạnh của 10 người, thật là điều phi thường”, trích lời bình luận của NHM dành cho bức ảnh.

Sau khi hoàn thành xứ mệnh cho đội tuyển quốc gia Argentina, hiện Lionel Messi đã trở lại thành phố Barcelona để tiếp tục cùng Gã khổng lồ xứ Catalan chinh phạt khắp các đấu trường sân cỏ mùa giải này.

Hải Khánh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X