Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala (09h00 ngày 19/07 – Gold Cup): Còn nước còn tát

Chủ Nhật 18/07/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala nghiêng một chút về phía thầy trò Angus Eve. Nếu như Trinidad & Tobago vẫn còn cơ hội đi tiếp thì Guatemala chính thức bị loại sau 2 trận thua ở bảng A.

Trinidad & Tobago quyết tâm giành 3 điểm


Guatemala được đánh giá yếu nhất bảng A Gold Cup 2021, và những gì diễn ra đúng như dự đoán của NHM. Đội bóng này khởi đầu giải đấu trên đất Mỹ bằng trận thua 0-2 trước El Salvador. Đó là trận đấu mà họ để đối thủ lấn lướt hoàn toàn và thậm chí không có một cơ hội rõ ràng nào. Đến trận đấu tiếp theo Guatemala tiếp tục chịu trận trước ĐKVĐ Mexico.
 
Trinidad & Tobago vs Guatemala

Guatemala thua cả 2 trận đầu tiên ở bảng A


Hàng công của họ không thể tạo ra những cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ dù đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận 3 bàn thua. 2 trận đầu tiên không ghi được bàn nào và phải nhận 5 bàn thua, Guatemala đã chính thức loại khởi Gold Cup 2021. Ở lượt trận cuối cùng ở bảng A, họ sẽ đụng độ Trinidad & Tobago trong trận đấu không còn nhiều ý nghĩa.

Do đã chính thức bị loại nên Guatemala sẽ không cần phải tính toán quá nhiều, khả năng họ sẽ đẩy cao đội hình chơi tấn công sòng phẳng với đối thủ là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi đó khả năng hàng thủ của đội bóng này phải nhận thêm những bàn thua là rất cao.
 
Trinidad & Tobago vs Guatemala

Trinidad & Tobago vs Guatemala lượt trận thứ 3 bảng A Gold Cup 2021


Bên kia chiến tuyến, Trinidad & Tobago đã khởi đầu Gold Cup 2021 bằng trận hòa quả cảm trước Mexico. Đó là trận đấu mà họ chỉ cầm bóng có 17% và tung ra 4 pha dứt điểm không trúng đích. Ngược lại, ĐKVĐ Mexico có tới 30 pha dứt điểm, 7 trúng đích nhưng không thể ghi bàn.

Hàng thủ Trinidad & Tobago đã có một trận đấu quả cảm, tỷ số hòa 0-0 xứng đáng cho những nỗ lực của đội bóng này. Tuy nhiên, ở lượt trận thứ 2, đội bóng này đã không thể giành điểm trước El Salvador. Họ không tạo ra nhiều cơ hội và đành chấp nhận để thua với tỷ số 0-2.

Hiện tại, Trinidad & Tobago đã kém đội xếp nhì bảng Mexico tới 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng thua cách biệt +3 và -2. Lúc này, Trinidad & Tobago đặt mục tiêu phải có trọn 3 điểm ở trận đấu sáng mai. Họ phải giành chiến thắng càng đậm càng tốt, đồng thời hy vọng Mexico sẽ thua El Salvador với cách biệt lớn mới có thể hy vọng đi tiếp. Đó là điều rất khó xảy ra ở thời điểm hiện tại. 
 
Trinidad & Tobago vs Guatemala

Trinidad & Tobago có rất ít cơ hội đi tiếp


Chắc chắn Trinidad & Tobago sẽ chơi với hết khả năng của mình. Dù không đi tiếp, họ vẫn để lại được ấn tượng đẹp trong mắt người hâm mộ với 1 chiến thắng. Và đây là nhiệm vụ nằm trong tay khi Trinidad & Tobago là tập thể có phong độ tốt khi thắng 3, hòa 4 và chỉ thua 1 lần ở 8 trận vừa rồi.

Thêm nữa, Trinidad & Tobago đang duy trì được thành tích đối đầu ấn tượng trước Guatemala với mạch 7 trận bất bại liên tiếp. Ở trận đối đầu gần nhất thuộc khuôn khổ Gold Cup, họ dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1.
Nhận định Trinidad & Tobago vs Guatemala nghiêng một chút về phía thầy trò Angus Eve. Một chiến thắng để rời giải đấu trong tư thế ngẩng cao đầu đang nằm chắc trong tay của Trinidad & Tobago.


Phong độ gần đây của Guatemala và Trinidad & Tobago

Trinidad & Tobago vs Guatemala
Đội hình dự kiến 


Guatemala (3-4-3):
Hagen; Hernandez, Pinto, Gordillo; Robles, Dominguez, Aparicio, Concua; Arreola, Martinez, Ceballos

Trinidad & Tobago (5-4-1):
Frenderup; Jones, David, Peters, Russell Jr., Abu Bakr; Hodge, Molino, Muckette, Hackshaw; Moore


Dự đoán tỷ số: 3-1

Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?
Nhận định Mỹ vs Canada bảng B Gold Cup 2021 tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.
Nhận định Martinique vs Haiti (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Trận đấu thủ tụcNhận định Martinique vs Haiti (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Trận đấu thủ tục
Cả Martinique vs Haiti đều không còn cơ hội đi tiếp ở bảng B Gold Cup 2021 sau khi đã để thua ở 2 lượt trận đầu tiên, cuộc đọ sức giữa họ bây giờ chỉ còn mang...
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7: Grenada vs Qatar, Panama vs HondurasTrực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7: Grenada vs Qatar, Panama vs Honduras
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Grenada vs Qatar, Panama vs Honduras bảng D Cúp Vàng CONCACAF
Nhận định Honduras vs Panama (08h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Củng cố ngôi đầuNhận định Honduras vs Panama (08h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Củng cố ngôi đầu
Nhận định bóng đá Honduras vs Panama nghiêng hẳn về phía Honduras, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng D.
Nhận định Grenada vs Qatar (06h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Lấy trứng chọi đáNhận định Grenada vs Qatar (06h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Lấy trứng chọi đá
Nhận định Grenada vs Qatar nghiêng hẳn về phía đại diện của châu Á, sẽ không bất ngờ nếu Qatar giành 3 điểm đầu tiên ở bảng D Gold Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X