Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá St.Kitts vs Mỹ 8h30 ngày 29/6 (CONCACAF Gold Cup 2023)

Thứ Tư 28/06/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
St.Kitts vs Mỹ thuộc giải CONCACAF Gold Cup hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá St.Kitts vs Mỹ

Chủ nhà Mỹ đã gây thất vọng trong ngày ra quân tại bảng A CONCACAF Gold Cup năm nay. Họ tiếp đón Jamaica, được đánh giá trên cơ nhưng suýt muối mặt nhận thất bại nếu không có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 88 của cầu thủ vào thay người Brandon Vasquez. Chỉ có một điểm sau lượt mở màn, hiển nhiên tuyển Mỹ đặt mục tiêu phải thắng trong lần ra sân kế tiếp hòng giữ cơ hội đi tiếp.

St.Kitts vs My
Nhận định St.Kitts vs Mỹ CONCACAF Gold Cup 2023

Lượt thứ hai, người Mỹ đứng trước cơ hội lớn để không chỉ bỏ túi ba điểm mà còn dành tặng các cổ động viên một thắng lợi tưng bừng. Sở dĩ vậy bởi thầy trò Brian Callaghan chỉ phải gặp kẻ yếu nhất bảng mang tên St.Kitts. Đây là đội tuyển đang lần đầu tiên tham dự Gold Cup, kém 126 bậc so với Mỹ trên bảng xếp hạng FIFA (139-13). Ở lượt đầu, St.Kitts bộc lộ rõ sự lép vế về trình độ do hứng chịu thảm bại 0-3 trước Trinidad Tobago.

Bất chấp việc Mỹ vắng các ngôi sao cỡ bự như Christian Pulisic, Weston McKennie, Tyler Adams, Yunus Munsah, Sergino Dest... tại giải này song chất lượng đội hình của "The Yanks" vẫn vượt xa vị khách đến từ đảo quốc St.Kitts. Tuyến phòng ngự bên phía St.Kitts đã cho thấy sự lỏng lẻo, thiếu tập trung trước Trinidad Tobago mới đây. Hàng công tuyển Mỹ tuy kém danh tiếng hơn hồi tham dự CONCACAF Nations League (giai đoạn họ triệu tập hết sao số) nhưng vẫn đủ tốt để đè bẹp tân binh non nớt.

Hạ St.Kitts với cách biệt tối thiểu 4 bàn không phải mục tiêu xa tầm tay của Mỹ bởi ngoài việc vượt trội St.Kitts về chuyên môn, họ còn có cảm hứng chơi bóng từ sân nhà nên sẽ tấn công không ngừng nghỉ hòng tạo ra "mưa" bàn thắng. Cũng lưu ý, Mỹ không thua TLCA ở 4 trận gần nhất chấp từ 3 trở lên, gồm những lần vùi dập Cuba (7-0, 4-0) và Grenada (5-0, 7-1) đều tại CONCACAF Nations League.

Nhận định hiệp 1 St.Kitts vs Mỹ

Trong 7 trận gần nhất bản thân nhập cuộc với tâm thế cửa dưới, St.Kitts có 6 lần thua hiệp một. Tình trạng này dễ lại xảy ra khi đụng ông lớn Mỹ, thậm chí St.Kitts có thể bị dẫn hơn một bàn. Nhận định bóng đá cho rằng sự thua thiệt về đẳng cấp cùng hàng thủ lỏng lẻo khiến tập thể dưới quyền huấn luyện viên Austin Huggins khó thể cầm cự lâu.

Tỷ lệ tổng bàn thắng St.Kitts vs Mỹ

Mỹ hướng tới chiến thắng đậm trước St.Kitts sau khi thể hiện nhạt nhòa trong ngày ra quân. Tư tưởng đó cùng độ vênh rất lớn về trình độ giữa hai đội dễ dẫn đến thế trận cởi mở, xuất hiện nhiều pha lập công. Ngoài ra, tỉ lệ tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 5 trong khi Mỹ chấp 3,75 cũng ngầm báo hiệu St.Kitts sẽ có bàn.

Dự đoán kết quả St.Kitts vs Mỹ: 1-6

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá StKitts vs Mỹ 8h30 ngày 296 (CONCACAF Gold Cup 2023) 1
Thành tích gần đây của Mỹ
Nhận định bóng đá StKitts vs Mỹ 8h30 ngày 296 (CONCACAF Gold Cup 2023) 2
Thành tích gần đây của St.Kitts

Đội hình dự kiến:

  • St.Kitts: Archibald; Roberts, G. Williams, Burley, Hanley; Somersall, Terrell; Sawyers; T. Williams, Freeman, Hazel.
  • Mỹ: Turner; Reynolds, Miazga, Robinson, Jones; Sands, A. Morris; Mihailovic, Busio, J. Morris; Vazquez.

BXH CONCACAF Gold Cup 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X