Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Mexico vs El Salvador (09h00 ngày 19/7 – Gold Cup): Đại chiến vì ngôi đầu

Chủ Nhật 18/07/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Mexico vs El Salvador nghiêng hẳn về phía thầy trò Gerardo Martino, sẽ không bất ngờ nếu Mexico giành chiến thắng và leo lên ngôi đầu ở bảng A.

Mexico luôn chơi cực tốt trước El Salvador


ĐT Mexico đến với Gold Cup 2021 với tư cách là đội ĐKVĐ. Ở giải đấu năm nay họ nằm ở bảng A với El Salvador, Trinidad & Tobago và Guatemala. Được đánh giá rất cao, nhưng ở lượt trận đầu tiên thầy trò Gerardo Martino đã gây thất vọng khi để Trinidad & Tobago cầm hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà Mexico cầm bóng tới 83%, một con số khủng khiếp. 
 
Mexico vs El Salvador

Mexico đang xếp thứ 2 ở bảng A

Trong suốt 90 phút thi đấu họ thực hiện 30 pha dứt điểm, 7 trong số đó đi trúng đích, vượt trội hoàn toàn so với chỉ 4 lần kết thúc và không một lần nào trúng đích của đối thủ. Tuy nhiên, trong một ngày các cầu thủ tấn công đều tỏ ra vô duyên, Mexico đã không thể ghi bàn.

Phải đợi tới lượt trận thứ 2, NHM mới thấy được vóc dáng của nhà vô địch khi họ giành thắng lợi 3-0 trước Guatemala. Giống như ở trận đấu đầu tiên với Trinidad & Tobago, ở trận đấu này Mexico cũng kiểm soát tốt thế trận và thực hiện số pha dứt điểm áp đảo. Lần này họ đã tận dụng tốt hơn những cơ hội có được khi mang về 3 bàn thắng.
 
Mexico vs El Salvador

Mexico vs El Salvador lượt trận thứ 3 bảng A Gold Cup 2021


Mặc dù giành 4 điểm sau 2 lượt trận, song Mexico vẫn xếp thứ 2 ở bảng A, sau El Salvador. Ở lượt trận cuối cùng họ sẽ đụng độ trực tiếp với đối thủ, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng. Chắc chắn mục tiêu của El Tri là một chiến thắng, qua đó vào vòng trực tiếp với ngôi đầu.

Bên kia chiến tuyến, El Salvador thi đấu ấn tượng với cùng kịch bản thắng 2-0 trước Guatemala và Trinidad and Tobago, và chính thức có vé đi tiếp trước một lượt trận. Dù đang có phong độ tốt, song khả năng họ bảo vệ thành công ngôi đầu sau lượt trận cuối cùng ở bảng A là không cao.

Mexico được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với El Salvador. Những thống kê chỉ ra rằng El Salvador luôn chơi rất tệ mỗi khi đối đầu đội ĐKVĐ Gold Cup. Thống kể ở 25 trận đối đầu trong quá khứ, El Salvador chỉ thắng 5 và còn lại là 20 thất bại. Riêng ở 4 lượt trận gần nhất, họ đều thua với tỷ số cách biệt trước Mexico.
 
Mexico vs El Salvador

 El Salvador luôn chơi rất tệ mỗi khi đối đầu Mexico


Nhận định Mexico vs El Salvador nghiêng hẳn về phía thầy trò Gerardo Martino. Những Hirving Lozano, Jesus Corona, Hector Herrera, Jonathan dos Santos, Nestor Araujo... vẫn đủ để đảm bảo cho vị thế ứng viên vô địch của Mexico. Theo đánh giá của giới chuyên môn, El Tri tự tin giành chiến thắng với một tỷ số cách biệt ở lượt trận sáng mai, qua đó giành vé đi tiếp với tư cách đội đầu bảng.


Thống kê đáng chú ý Mexico vs El Salvador


- Mexico đã thắng 3 trận gần nhất trước El Salvador.
- Mexico chỉ có 2 trận thua sau 10 trận.
- Mexico đã ghi bàn ở 3 trong 3 trận sân khách gần nhất.
- El Salvador bất bại trên sân nhà 5 trận.
- El Salvador chỉ có 1 trận thua trong 10 trận.


Phong độ gần đây của Mexico và El Salvador


Mexico vs El Salvador
Đội hình dự kiến 


Mexico:
Alfredo Talavera; Luis Rodriguez, Carlos Salcedo, Hector Moreno, Jesus Gallardo; Edson Alvarez, Hector Herrera, Erick Gutierrez; Jesus Corona, Rogelio Funes Mori, Alan Pulido.

El Salvador:
Mario Gonzalez; Bryan Tamacas, Eriq Zavaleta, Ronald Gomez, Alexander Larin; Narciso Orellana, Joshua Perez, Darwin Ceren, Marvin Monterroza, Juan Portillo; Jairo Henrique


Dự đoán tỷ số: 2-0 

Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?Nhận định Mỹ vs Canada (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Ai mới là số 1?
Nhận định Mỹ vs Canada bảng B Gold Cup 2021 tỏ ra khá cân bằng, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này.
Nhận định Martinique vs Haiti (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Trận đấu thủ tụcNhận định Martinique vs Haiti (04h00 ngày 19/07 - Gold Cup): Trận đấu thủ tục
Cả Martinique vs Haiti đều không còn cơ hội đi tiếp ở bảng B Gold Cup 2021 sau khi đã để thua ở 2 lượt trận đầu tiên, cuộc đọ sức giữa họ bây giờ chỉ còn mang...
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7: Grenada vs Qatar, Panama vs HondurasTrực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7: Grenada vs Qatar, Panama vs Honduras
Trực tiếp bóng đá Gold Cup hôm nay 18/7/2021, link xem trực tuyến live kết quả trận đấu Grenada vs Qatar, Panama vs Honduras bảng D Cúp Vàng CONCACAF
Nhận định Honduras vs Panama (08h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Củng cố ngôi đầuNhận định Honduras vs Panama (08h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Củng cố ngôi đầu
Nhận định bóng đá Honduras vs Panama nghiêng hẳn về phía Honduras, sẽ không bất ngờ nếu đội bóng này có thêm 3 điểm để củng cố ngôi đầu bảng D.
Nhận định Grenada vs Qatar (06h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Lấy trứng chọi đáNhận định Grenada vs Qatar (06h30 ngày 18/7 - Gold Cup): Lấy trứng chọi đá
Nhận định Grenada vs Qatar nghiêng hẳn về phía đại diện của châu Á, sẽ không bất ngờ nếu Qatar giành 3 điểm đầu tiên ở bảng D Gold Cup 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X