Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Giustozzi muốn cùng ĐT futsal Việt Nam lập kỳ tích trước Iran

Thứ Hai 03/10/2022 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận tứ kết VCK futsal châu Á 2022, HLV Diego Giustozzi tỏ ra đầy tự tin dù đối mặt với ứng viên mạnh nhất giải đấu.

Việt Nam muốn đánh bại Iran

Thua 0-2 trước Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng, ĐT futsal Việt Nam rơi xuống vị trí nhì bảng đấu và chạm trán Iran ở vòng tứ kết. Đây là đối thủ xếp hạng cao nhất tại giải đấu lần này (thứ 6 thế giới) và được đánh giá là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Tuy nhiên với HLV Diego Giustozzi, người từng vô địch futsal World Cup 2016, điều này không phải trở ngại. Thuyền trưởng ĐT futsal Việt Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ nỗ lực để giành chiến thắng trong 40 phút. Iran là đội bóng mạnh hơn, nhưng tôi từng là nhà vô địch thế giới với một ĐT không phải ứng viên cho chức vô địch. Đây là futsal, họ có 14 người và chúng tôi cũng thế.

HLV Diego Giustozzi chia se sau tran thua Nhat Ban
HLV Diego Giustozzi tự tin trước màn chạm trán Iran

Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng với chiến thuật của mình và tôi không có gì e sợ cả. Tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn với đẳng cấp của Iran, nhưng tôi tin tưởng vào các cầu thủ của mình”.

Nói về chiến thuật trước Iran, HLV Diego Giustozzi tiết lộ: “Mỗi một trận đấu đều khác nhau, chúng tôi sẽ ngăn chặn hàng tấn công của Iran và cố gắng ghi bàn vào lưới họ. Iran đã chạm trán với những đối thủ khác, Việt Nam cũng vậy. Nhưng ngày mai là một trận đấu hoàn toàn khác,  tôi không nghĩ về quá khứ. Tôi chỉ hướng tới ngày mai và quyết tâm, giành chiến thắng. Hàng công Iran rất mạnh, nhưng Việt Nam cũng có hàng thủ rất tốt”.

Iran hy vọng không phải đá mạo hiểm trước Việt NamIran hy vọng không phải đá mạo hiểm trước Việt Nam
Ngày mai 4/10, ĐT futsal Việt Nam sẽ chạm trán đối thủ cực mạnh Iran tại vòng tứ kết giải châu Á, và HLV Vahid Shamsaei của đối thủ đã có những đánh giá trước trận.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X