Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam hòa ấn tượng đội Á quân EURO

Thứ Ba 19/09/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam đã gây bất ngờ khi cầm hoà đối thủ cực nặng ký là ĐT futsal Nga với tỷ số 3-3.

Chiều 19/9, ĐT futsal Việt Nam bước vào trận đấu giao hữu chất lượng thứ 2 đấu ĐT futsal Nga. Đây là trận đấu khá đặc biệt khi đối thủ lần này mang tính nhiều duyên nợ với đội bóng áo đỏ. Ở hai kỳ World Cup liên tiếp năm 2016 tại Colombia và năm 2021 tại Lithuania, ĐT futsal Việt Nam đều gặp ĐT futsal Nga ở vòng 16 đội và bị chặn đứng tại vòng đấu này với kết quả thua lần lượt 0-7 và 2-3.

Còn với HLV trưởng Giustozzi, ông cũng có những kỷ niuejem đáng nhớ với “quân xanh” chất lượng này. Tại World Cup 2016, HLV Giustozzi dẫn dắt ĐT futsal Argentina và đánh bại ĐT futsal Nga trong trận chung kết để lên ngôi vô địch thế giới.

Và trong lần tái ngội ĐT futsal Nga, nhà cầm quân người Argentina một lần nữa đã gây được bất ngờ trong trận tái đấu diễn ra vào chiều nay. Bước vào trận đấu, HLV Diego đã yêu cầu các học trò chơi chủ động chậm chắc bên phần sân nhà để chực chờ cơ hội phản công.

Đội khách có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút 14. Từ một pha phản công nhanh, Bagirov chuyền ngang để Pirogov đệm bóng cần thành ghi bàn thắng cho đội nhà. Một phút sau sau một tình huống tổ chức tấn công bài bản khác, Fakhrutdinov đệm bóng cận thành nhân đôi lợi thế cho ĐT futsal Nga.

dT futsal Viet Nam gay bat ngo khi cam hoa dT futsal Nga
ĐT futsal Việt Nam gây bất ngờ khi cầm hoà ĐT futsal Nga. Ảnh: VFF

Sang đến hiệp 2, ĐT futsal Việt Nam gia tăng sức ép nhưng đây là thời cơ tốt cho các pha bóng tốc độ  của ĐT futsal Nga phát huy tác dụng và tạo sóng gió đáng kể cho khung thành của. thủ môn Văn Ý.

Dù vậy, đội khách lại có bàn nâng tỷ số lên 3-0 sau một pha phối hợp đá phạt cố định từ cú dứt điểm của Asadov.Bị dẫn trước 3 bàn, ĐT futsal Việt Nam vẫn không nao núng. Phút 29, Ngọc Sơn tung cú dứt điểm ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3.

Hai phút sau, Đoàn Phát bất ngờ tung cú sút xa từ pha đá biên, đưa bóng trúng chân cầu thủ Nga đi vào lưới, ghi bàn thắng thứ hai cho đội nhà. Trong 3 phút cuối, ĐT futsal Việt Nam sử dụng chiến thuật power-play, đẩy ĐT futsal Nga về phần sân nhà chống đỡ.

Đức Hoà và đồng đội tạo được một số tình huống ngon ăn nhưng bỏ lỡ một cách đáng tiếc. Tuy nhiên, đúng phút cuối cùng của tận đấu, Đức Hoà ghi bàn thắng quân bình tỷ số 3-3 cho ĐT futsal Việt Nam.

Những trận đấu trước ĐT futsal Hungary hay Nga được đánh giá là bài kiểm tra quan trọng cho kế hoạch của tuyển Futsal Việt Nam cho Vòng loại giải futsal châu Á 2024.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X