Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam hưởng lợi khi nhà ĐKVĐ Nhật Bản bị loại sốc

Thứ Hai 22/04/2024 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ứng viên vô địch giải châu Á - ĐT futsal Nhật Bản đã chính thức bị loại ngay từ vòng bảng, ĐT futsal Việt Nam sẽ có thêm cơ hội tham dự World Cup.

ĐT futsal Việt Nam gia tăng cơ hội giành vé đi World Cup

Tại vòng bảng, ĐT futsal Nhật Bản lần lượt để thua 2-3 trước Kyrgyzstan, thắng đậm 5-0 trước Hàn Quốc và để Tajikistan cầm hoà với tỷ số 1-1.

Với kết quả này, đoàn quân dưới quyền HLV Kenichiro Kogure chính thức trở thành cựu vương của giải đấu. Họ xếp thứ 3 bảng A với 4 điểm, kém Tajikistan và Kyrgyzstan 1 điểm.

Đáng nói, với việc đội bóng được xem là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải futsal châu Á bị loại sẽ mở ra cơ hội lớn cho ĐT futsal Việt Nam trong việc tranh tấm vé dự World Cup.

dT futsal Nhat Ban gay soc khi bi loai ngay tu vong bang VCK futsal chau a
ĐT futsal Nhật Bản gây sốc khi bị loại ngay từ vòng bảng VCK futsal châu Á

Tại tứ kết, đoàn quân dưới quyền HLV Diego Giustozzi sẽ đụng độ với đối thủ rất mạnh là ĐT futsal Uzbekistan. Nếu để thua ở trận đấu này, ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội dự tham dự giải đấu thế giới. Bởi theo quy định, ngoài chủ nhà, 4 đội bóng có thứ hạng cao nhất ở giải sẽ có vé tham dự World Cup.

Với việc ĐT futsal Uzbekistan là chủ nhà của World Cup futsal 2024 nên hiển nhiên họ sẽ góp mặt ở sân chơi này. Trong trường hợp Uzbekistan giành chiến thắng trước Việt Nam để vào bán kết, 4 đội thất bại ở tứ kết sẽ được tổ chức vòng play-off để tìm ra đội bóng giành vé vớt dự World Cup.

Trận đấu giữa ĐT fustal Việt Nam vs ĐT futsal Uzbekistan tại tứ kết VCK futsal châu Á sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 24/4.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X