Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ tại VL futsal châu Á 2024

Thứ Năm 22/06/2023 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lá thăm may rủi đưa ĐT futsal Việt Nam vào bảng đấu D Vòng loại futsal châu Á 2024 với sự góp mặt của Hàn Quốc, Nepal và chủ nhà Mông Cổ.

Chiều 22/6, LĐBĐ châu Á (AFC) đã tiến hành bốc thăm, xếp lịch thi đấu vòng loại giải futsal châu Á 2024. Với việc được xếp ở nhóm hạt giống số 1, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng đấu khá thuận lợi.

Cụ thể, bảng D là sự góp mặt của ĐT futsal Việt Nam, Hàn Quốc, Nepal và Mông Cổ. Bảng đấu này được đánh giá là không quá khó với thầy trò HLV Giustozzi Diego Raul khi các đối thủ khác đều dưới tầm. Trong ba đội cùng bảng, ĐT futsal Hàn Quốc được nhận định là trở ngại lớn nhất đối với ĐT futsal Việt Nam.

ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ tại VL futsal châu Á 2024 1
Tuyển futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở tại VL futsal châu Á 2024

Dẫu vậy, ở giải futsal châu Á 2022, ĐT Việt Nam từng chung bảng với đối thủ này và giành chiến thắng thuyết phục 5-1. Vì vậy mà , với thực lực hiện tại, đoàn quân áo đỏ hoàn toàn có thể hướng đến mục tiêu giành ngôi đầu bảng D.

Tham dự Vòng loại futsal châu Á 2024 có tổng cộng 31 đội tuyển và được chia thành 8 bảng (1 bảng 3 đội, 7 bảng 4 đội) thi đấu tại địa điểm tập trung ở 8 quốc gia đăng cai.

8 đội đứng nhất ở 8 bảng đấu cùng 7 đội nhì có thành tích tốt nhất và đội đăng cai (chưa xác định) sẽ tranh tài ở VCK.

Các trận đấu sẽ diễn ra trong các ngày từ 7 đến 11/10 tới. Trận đấu đầu tiên, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp chủ nhà Mông Cổ ngày 7/10.

Trong quá khứ, đội tuyển của chúng ta từng 2 lần giành quyền dự Futsal World Cup vào các năm 2016 và 2021.

Để chuẩn bị cho giải đấu châu Á, trong thời gian qua ĐT futsal Việt Nam đã có chuyến tập huấn chất lượng tại Nam Mỹ. Tại đây, thầy trò HLV Diego Raul có 6 trận giao hữu, đối đầu với Paraguay và Argentina.

Cả 2 đối thủ đều có trình độ và đẳng cấp vượt trội nên đã giúp ích cho ĐT futsal Việt Nam trong việc cải thiện bản lĩnh trận mạc cũng như chuyên môn.

ĐT futsal Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ tại VL futsal châu Á 2024 2
Kết quả bốc thăm VL futsal châu Á 2024

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X