Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nghệ sỹ" Young lại "bay giữa ngân hà" để cứu rỗi Man Utd

Thứ Hai 25/08/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một lần, tiền vệ người Anh lại tính dùng "xảo thuật" hòng kiếm penalty cho Man Utd song đáng tiếc, do cái tài năng "diễn kịch" của Young đã quá nổi tiếng giang hồ nên làm sao có thể qua được sự tinh tường của vị trọng tài Martin Atkinson. Kết cục ra sao thì ai cũng rõ.

Sau thất bại đáng xấu hổ 1-2 ngay trên sân nhà ở trận ra quân trước Swansea, Man Utd được kỳ vọng sẽ có chiến thắng đầu tiên tại giải ngoại hạng khi đến làm khách trên sân đội bóng được xem là sân sau của họ, Sunderland (bởi "Mèo đen" rất khoái sở hữu những cầu thủ mang gốc gác Man Utd. Nói đâu xa, John O'Shea, thủ quân đương nhiệm của Sunderland do một tay Man Utd đào tạo ra và có gần chục năm chơi bóng tại đội 1 Man Utd). Dẫu vậy, bất chấp Mata sớm có bàn thắng đưa đội nhà vươn lên dẫn trước ở phút 18 nhưng thêm một lần nữa, đoàn quân của HLV Van Gaal lại tạo ra nỗi thất vọng lớn cho NHM khi chỉ có được 1 điểm rời sân The Light.

Đêm qua, không khó để nhận ra, cánh trái do Young phụ trách chính là mắt xích yếu nhất trong cách vận hành đấu pháp 3-5-2 của Man Utd khi tiền vệ này chẳng những quá thiên về tấn công và yếu kém trong khâu phòng ngự mà còn không đảm bảo đủ thể lực để quán xuyến toàn bộ hành lang trái như yêu cầu đặt ra với một cầu thủ bám biên trong sơ đồ này. Không những vậy, Ashley Young còn làm xấu đi rất nhiều hình ảnh của Man Utd, khi tiền vệ người Anh diễn trò ăn vạ thô thiển nhằm mục đích kiếm penalty ở phút 62. Nhưng màn đóng kịch xấu xí này đã chẳng thể đánh lừa được trọng tài Martin Atkinson, có lẽ chủ yếu do tiếng tăm lừng danh của Young tron lĩnh vực "diễn kịch". Thế là, chẳng có quả 11m nào cho Man Utd và cầu thủ số 18 còn phải nhận tấm thẻ vàng xứng đáng vì cái tội "diễn chưa khéo".

Với chỉ 1 điểm sau 2 trận trước các đối thủ yếu Swansea và Sunderland, Man Utd của Van Gaal còn có sự khởi đầu kém hơn cả David Moyes một năm trước. NHM Quỷ đỏ thực sự mong chờ những bản hợp đồng chất lượng trong những ngày tới để có thể mơ tới các vị trí cao trên BXH giải ngoại hạng Anh.


Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

Xem thêm
top-arrow
X