Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nghĩa hiệp, ngăn "đàn em" đánh trọng tài

Chủ Nhật 20/04/2014 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước phản ứng giận dữ của trợ lý Rui Faria, Jose Mourinho đã bất ngờ ra tay nghĩa hiệp, ngăn cản cậu "đàn em" quá khích gây sự với trọng tài.

 
Phút 82 trận đấu giữa Chelsea và Sunderland, tiền đạo đang được Liverpool cho Sunderland mượn - Fabio Borini - đã ghi bàn thắng quý như vàng giúp Mèo đen có 3 điểm bất ngờ ngay tại Stamford Bridge.

Chưa đầy 1 phút sau, trợ lý của Jose Mourinho, Rui Faria lừ lừ tiến ra phía đường pitch để nói chuyện với trọng tài. Chẳng hiểu anh chàng này nói những gì với trọng tài thứ tư và trọng tài chính Mike Riley, chỉ biết rằng kết quả là Faria đã vô cùng bị kích động.

"Đàn em" của Mourinho tranh cãi gay gắt với tổ trọng tài, và mặc dù được trọng tài chính mời lên khán đài nhưng anh này vẫn gân cổ cãi tiếp. Có lẽ Faria muốn phân bua về quả 11m mà trọng tài chính Mike Riley trao cho Sunderland, khi Cesar Azpillicueta phạm lỗi với Jozy Altidore trong vòng cấm trước đó.

Rất may cho Rui Faria là sự quyết liệt của Jose Mourinho, và sau đó là Ban huấn luyện Chelsea đã ngăn không cho một tình huống xấu xảy ra.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X